Tin mới

Nhận định Granada vs Atl. Madrid (1h, 23/12) vòng 9 La Liga: Cơ hội trở lại top 4

Thứ tư, 22/12/2021, 12:42 (GMT+7)

Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada vs Atl. Madrid (1h, 23/12) trong khuôn khổ đá bù vòng 9 La Liga 2021/22.

Nhận định Granada vs Atl. Madrid

Các CĐV của Granada có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng của họ đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhờ phong độ ổn định trong thời gian qua. Mặc dù bất ngờ để thua đội bóng hạng dưới Mancha tại cúp nhà vua nhưng đoàn quân của Robert Moreno lại bất bại cả 4 trận La Liga trước đó. Thành tích này đưa Granada vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Giờ đây, họ đang có được 19 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 18 là Alaves 4 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Atletico Madrid lại chỉ mang đến một nỗi thất vọng. Bước vào mùa giải với tư cách là nhà đương kim vô địch, thế nên vị trí thứ 5 ở thời điểm này rõ ràng là một kết quả khó có thể chấp nhận. Đoàn quân của Diego Simeone đã toàn thua cả 3 vòng đấu gần nhất trước những đối thủ Mallorca, Real Madrid và Sevilla. Giờ đây, họ buộc phải thắng trong chuyến hành quân tới Los Carmenes để quay trở lại top 4.

Một chiến thắng sẽ giúp Atl. Madrid giải quyết rất nhiều vấn đề vào lúc này (Ảnh:inakoran)
Một chiến thắng sẽ giúp Atl. Madrid giải quyết rất nhiều vấn đề vào lúc này (Ảnh:inakoran)

Dù đang không có được phong độ cao nhưng Atletico Madrid lại nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Đội bóng thủ đô đã không thua mỗi khi chạm trán Granada trong vòng 20 năm qua. Cụ thể, họ giành được 14 chiến thắng và chỉ có 3 lần bị đối phương cầm hòa. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng thắng tới 3/4 lần gần nhất phải chơi tại Los Carmenes.

Các chân sút của Granada đang chơi bùng nổ ở 5 vòng đấu gần đây. Trong giai đoạn này,  họ không có lần nào tịt ngòi và có được tới 10 bàn thắng, trung bình 2 bàn/trận. Trong khi đó, hàng phòng ngự đội chủ nhà lại phải nhận về tới 9 bàn thua. Kể từ đầu mùa, Granada đã có được 21 bàn thắng cùng 25 lần để lọt lưới.

Phía đối diện, Atletico Madrid cũng không giữ được sự chắc chắn thường thấy dưới bàn tay HLV Diego Simeone. Họ đã không thể giữ sạch lưới ở cả 4 vòng đấu gần nhất và phải nhận tới 7 bàn thua. Rõ ràng việc thiếu vắng Stefan Savic đã ảnh hưởng rất nhiều tới hệ thống phòng ngự của đội khách. Bên cạnh đó, Atletico Madrid đã có được 28 pha lập công, 16 trong số đó được họ thực hiện trên sân khách.

Thông tin lực lượng Granada vs Atl. Madrid

Nhận định Granada vs Atl. Madrid (1h, 23/12) vòng 9 La Liga: Cơ hội trở lại top 4 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Granada vs Atl. Madrid

Granada (4-4-2): Maximiano - Neva, Torrente, Sanchez, Quini - Machis, Gonalons, Milla, Puertas - Suarez, Molina

HLV: Robert Moreno 

Atl. Madrid (3-5-2): Oblak - Felipe, Hermoso, Kondogbia - Koke, Trippier, De Paul, Lemar, Carrasco -  Suarez, Felix

HLV: Diego Simeone

Dự đoán kết quả Granada vs Atl. Madrid

Dự đoán tỷ số Granada 1-2 Atl. Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news