Tin mới

Nhận định Shakhtar vs Inter Milan (23h45, 28/09), vòng 2 Champions League: 'Nhà vua' lấy lại thể diện

Thứ hai, 27/09/2021, 23:12 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Shakhtar vs Inter Milan (23h45, 28/09) trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định Shakhtar vs Inter Milan

Nhà vô địch Serie A dường như đã quá đen đủi trong trận ra quân trên sân nhà trước Real Madrid ở lượt đầu tiên của vòng bảng Champions League năm nay. Tạo ra số cơ hội ghi bàn vượt trội, gần như áp đảo về mặt thế trận và kềm tỏa hàng công rất mạnh của “Kền kền trắng” gần như suốt trận đấu. Nhưng chỉ một phút lơi là cuối trận đã khiến Inter phải chấp nhận thất bại, dù họ xứng đáng ít nhất là có được 1 điểm.

Dẫu sao thì đó cũng là một trận đấu đưa cho thầy trò HLV Inzaghi rất nhiều bài học về khoản tận dụng cơ hội, để bộ đôi song sát Lautaro Martinez và Edin Dzeko mài dũa những cú sút của mình nhiều hơn và thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A. Điều họ cần làm bây giờ, là đưa phong độ đó trở lại Champions League, nếu không muốn thêm một lần mang tiếng là hổ giấy ở đấu trường châu Âu, giống như thời họ còn thống trị bóng đá Ý cách đây hơn 10 năm.

Inter đang bất bại khi đối đầu với Shakhtar - Ảnh: Twitter
Inter đang bất bại khi đối đầu với Shakhtar - Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, Shakhtar không phải là đối thủ dễ chơi với Inter ở thời điểm này. Trên sân nhà, các đội bóng tới từ Đông Âu vẫn luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho các đại gia của bóng đá Tây Âu. Vị thế thống trị tại giải VĐQG khiến cho họ luôn chơi cực kỳ tự tin và quật khởi trên sân nhà. Dù chiến đấu ở Champions League hay Europa League, CLB giàu truyền thống nhất nhì của Ukraine này luôn thể hiện tinh thần chiến đấu không khoan nhượng.

Không nói đâu xa, trong tổng cộng 5 lần đã đối đầu nhau tại các đấu trường châu Âu, Inter đã thắng Shakhtar 2 lần, 1 trên sân nhà và 1 trên sân khách, họ cũng chưa thua lần nào, nhưng cũng đã bị cầm hòa 3 lần. Thống kê là một sự khích lệ với đội chủ nhà. Sau khi tụt xuống thứ 3 trên BXH Serie A, thầy trò HLV Inzaghi sẽ cần cân chỉnh lại hàng thủ nếu không muốn tiếp tục đánh mất điểm vì khả năng bọc lót không tốt sau các sai lầm cá nhân.

Đội hình dự kiến Shakhtar Donetsk vs Inter Milan

Nhận định Shakhtar vs Inter Milan (23h45, 28/09), vòng 2 Champions League: 'Nhà vua' lấy lại thể diện - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Shakhtar vs Inter Milan

Nhận định Shakhtar vs Inter Milan (23h45, 28/09), vòng 2 Champions League: 'Nhà vua' lấy lại thể diện - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Shakhtar vs Inter Milan

Nhận định Shakhtar vs Inter Milan (23h45, 28/09), vòng 2 Champions League: 'Nhà vua' lấy lại thể diện - Ảnh 3

Soi kèo Shakhtar vs Inter Milan

Tỷ lệ Shakhtar vs Inter Milan

Nhận định Shakhtar vs Inter Milan (23h45, 28/09), vòng 2 Champions League: 'Nhà vua' lấy lại thể diện - Ảnh 4

Dự đoán Shakhtar vs Inter Milan

Dự đoán tỉ số: Shakhtar 1-1 Inter Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news