Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (2h00, 28/09), vòng 6 Premier League: Thắng để lên đỉnh

Thứ hai, 27/09/2021, 10:38 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Crystal Palace vs Brighton (2h00, 28/09) trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2021/22.

Nhận định Crystal Palace vs Brighton

Làm khách trên sân của Crystal Palace, Brighton đang đứng trước cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, khi mà một loạt các đội bóng lớn đã xảy chân ở vòng đấu thứ 6. Dù chỉ đang đứng thứ 6, nhưng Brighton kém nhóm 4 đội xếp trên chỉ 1 điểm, và thua đội đầu bảng Liverpool đúng 2 điểm. Như vậy nếu giành chiến thắng trước Palace, đội bóng của HLV Graham Potter sẽ vượt qua cả Liverpool.

So sánh về mặt phong độ, rõ ràng Brighton đang kiếm được nhiều điểm hơn hẳn Palace. Tuy nhiên, nhìn vào lịch thi đấu, khác biệt là rất rõ. Sau 5 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Patrick Vieira đã phải đối đầu với 4 đối thủ lớn, lần lượt là Chelsea, West Ham, Tottenham và Liverpool. Ngược lại, Brighton còn chưa phải đấu với đội bóng top đầu nào, ngoại trừ Leicester đang đánh rơi phong độ.

Brighton đang có cơ hội vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng - Ảnh: Premier League
Brighton đang có cơ hội vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng - Ảnh: Premier League

Trên sân nhà, Palace sẽ thể hiện quyết tâm rất cao như thường lệ, mới nhất là chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Tottenham khi đó còn đang đứng đầu trên BXH sau 3 chiến thắng liên tiếp. Về mặt nhân sự, đội chủ nhà đang trình làng 2 tài năng trẻ rất đáng chú ý là Edouard và Gallagher. Cặp đôi này đóng góp rất nhiều cho hàng công của HLV Vieira và chơi cực kỳ ăn khớp với những trụ cột CLB như Zaha, Ayew và Benteke.

Hàng thủ là một vấn đề với Palace, nhưng việc đối đầu liên tiếp với quá nhiều đội bóng lớn quả là một thử thách không dễ dàng cho bất cứ hàng phòng ngự nào. Hàng công của Brighton cũng là một hàng công có chất lượng, xoay quanh bộ 3 Pascal Brob, Neal Maupay và Shane Duffy. Bộ 3 này đã kết hợp với nhau và ghi 5 bàn cho Brighton.

Về mặt lực lượng và thành tích đối đầu, đây là một cặp đấu có thể nói là cân tài cân sức ở thời điểm này. Vậy nên với lợi thế sân nhà và nguồn năng lượng dồi dào của dàn sao trẻ, thầy trò HLV Vieira rõ ràng được đánh giá nhỉnh hơn.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Brighton

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (2h00, 28/09), vòng 6 Premier League: Thắng để lên đỉnh - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Brighton

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (2h00, 28/09), vòng 6 Premier League: Thắng để lên đỉnh - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Brighton

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (2h00, 28/09), vòng 6 Premier League: Thắng để lên đỉnh - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (2h00, 28/09), vòng 6 Premier League: Thắng để lên đỉnh - Ảnh 4

Soi kèo Crystal Palace vs Brighton

Tỷ lệ Crystal Palace vs Brighton

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (2h00, 28/09), vòng 6 Premier League: Thắng để lên đỉnh - Ảnh 5

Dự đoán Crystal Palace vs Brighton

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 2-2 Brighton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news