Tin mới

Nhận định Southampton vs Liverpool (1h45 18/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Tiếp tục bám đuổi

Thứ hai, 16/05/2022, 15:11 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Liverpool (1h45 18/05/2022) trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Liverpool

Southampton trong khoảng thời gian gần đây không có phong độ tốt. Họ thua 7, hòa 2 và chỉ thắng 1 trong 10 trận đấu gần nhất. Đoàn quân của Ralph Hasenhuttl đang đứng ở vị trí thứ 15 với 40 điểm. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ là 6 điểm trong khi họ còn 2 trận chưa đấu. Đó là khoảng cách rất an toàn bởi nếu thua trận trong phần còn lại của mùa giải thì hiệu số bàn thắng thua có thể vẫn giúp The Saints ở lại Premier League mùa giải sau.

Trong khi đó, Liverpool vừa có được chức vô địch FA Cup sau màn đấu súng với Chelsea. Tại Ngoại Hạng Anh, việc không thể thắng trận trước Tottenham đã khiến khoảng cách với đội dẫn đầu Man City lên 3 điểm. Giấc mơ cú ăn 4 là vẫn còn và điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, đoàn quân của Jurgen Klopp đang đứng ở vị trí thứ 2 với thành tích 26 thắng, 8 hòa và 2 thua, qua đó kiếm được 86 điểm.

Liverpool sẽ dành 3 điểm dễ dàng trong chuyến làm khách đến sân của Southampton (Ảnh: Twitter)
Liverpool sẽ dành 3 điểm dễ dàng trong chuyến làm khách đến sân của Southampton (Ảnh: Twitter)

Ở 10 lần đối đầu gần nhất, Liverpool cho thấy đẳng cấp vượt trội khi có đến 8 lần giành chiến thắng và mỗi trận đều ghi ít nhất 2 bàn thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà Southampton vượt qua đối thủ chỉ 1 lần. Với sự hưng phấn khi vừa bổ sung được chiếc cúp FA cùng với phong độ cực cao lúc này, Lữ Đoàn Đỏ sẽ hành quân đến sân Saint Mary của Southampton với tham vọng duy nhất là giành 3 điểm.

Ở thời điểm này, Southampton là đội sở hữu hàng công khá tệ. Họ mới chỉ có 41 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ sau 36 trận đấu. Hàng phòng ngự cũng không có mùa giải làm việc quá tốt. Đoàn quân của Ralph Hasenhuttl đã để thủng lưới 9 lần ở 4 trận trước đó. Tính từ đầu mùa, con số này là 61 lần.

Cùng với Man City, Liverpool là đội sở hữu hàng công nguy hiểm nhất Ngoại Hạng Anh lúc này. Lữ Đoàn Đỏ sở hữu Salah, Diogo Jota, Mane đều thuộc top 10 vua phá lưới. Đến thời điểm này, đoàn quân của Jurgen Klopp có 89 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng, đứng thứ 2 chỉ sau Man City. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của họ cũng là nơi khó có thể xuyên phá. Các học trò của Jurgen Klopp chỉ để thủng lưới 2 lần trong 5 trận trước đó. Tính từ đầu mùa giải, họ mới chỉ phải nhận 24 bàn thua.

Thông tin lực lượng Southampton vs Liverpool

Nhận định Southampton vs Liverpool (1h45 18/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Tiếp tục bám đuổi - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Southampton vs Liverpool

Nhận định Southampton vs Liverpool (1h45 18/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Tiếp tục bám đuổi - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Southampton vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Southampton 0-3 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news