Tin mới

Nhận định Spezia vs Venezia (20h 02/04/2022) vòng 31 Serie A: Nỗ lực từ cuối bảng

Thứ năm, 31/03/2022, 19:11 (GMT+7)

Nhận định Spezia vs Venezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Spezia vs Venezia  (20h, 02/04) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Spezia vs Venezia (20h 02/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Spezia vs Venezia (20h 02/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Spezia vs Venezia 

Thầy trò HLV Thiago Motta vẫn đang trên con đường trụ hạng của mình. Sau 30 trận đấu, Spezia nắm giữ 29 điểm, tạm đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Spezia nằm trong số những đội bóng có phong độ thấp nhất Serie A. Theo số liệu, 5/6 trận gần đây nhất của họ đều là thất bại. Đáng chú ý là lần đụng độ Sassuolo tại vòng 30, Spezia đã để thua tới 1-4. 

Phía ngược lại, Venezia tích góp điểm số từng trận để thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Venezia đang có 22 điểm, cách nhóm an toàn 3 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Phong độ gần đây của Lagunari là rất tệ. Đã 5 trận liên tiếp thầy trò HLV Paolo Zanetti chưa tìm được niềm vui chiến thắng. Trong đó, 2 lần Venezia để thua với tỉ số đậm 1-4, 1-3 lần lượt với Sassuolo và Verona.

Venezia chưa cho người hâm mộ thấy được nỗ lực thoát khỏi nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)
Venezia chưa cho người hâm mộ thấy được nỗ lực thoát khỏi nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)

Trong 7 lần đối đầu gần đây nhất, sức mạnh hai đội tương đối cân bằng khi có tới 4 trận đôi bên bất phân thắng bại. Venezia nhỉnh hơn khi có được 2 chiến thắng. Ngược lại Spezia chỉ có 1 lần ca khúc khải hoàn. Tại trận lượt đi, Spezia chiếm được ưu thế trước Venezia khi kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1. 

Những chân sút của Spezia đã làm tròn vai của mình cho tới thời điểm hiện tại. Cụ thể, mùa Serie A năm nay, Little Eagles có 31 lần chọc thủng lưới đối phương, tương đương 1.03 bàn/trận. Vấn đề nan giải của đội chủ sân Alberto Picco nằm ở khâu phòng ngự. Đầu mùa giải tới nay, đã 54 lần Spezia phải vào lưới nhặt bóng. Hàng phòng ngự của Spezia thuộc nhưng hàng phòng ngự lỏng lẻo nhất Serie A.

Phía bên kia chiến tuyến, hàng tấn công của Venezia tỏ ra không chắc chắn trong những cú dứt điểm. Xét từ đầu mùa giải, Lagunari có số lần thành công đưa bóng vào lưới đối phương chỉ là 25, tương đương chưa tới 1 bàn/trận. Chưa dừng ở hàng tấn công tệ, hàng phòng ngự của Venezia còn rất mỏng manh. Theo thống kê, thầy trò HLV Paolo Zanetti đã chịu 54 bàn thua. Chỉ xét riêng 5 trận gần đây nhất, Venezia đã để lọt lưới tới 11 lần.

Thông tin lực lượng Spezia vs Venezia 

Spezia: Bourabia, Colley, Leo Sena, Nzola, Sala đang chấn thương

Venezia: Cuisance, Johnsen, Lezzerini, Romero đang chấn thương

Đội hình dự kiến Spezia vs Venezia 

Spezia: Gyasi; Verde, Kovalenko; Maggiore, Kiwior, Bastoni; Amian, Erlic, Nikolaou, Reca; Provedel

Venezia: Nsame; Okereke, Aramu, Nani; Ampadu, Fiordilino; Haps, Ceccaroni, Caldara, Ebuehi; Maenpaa.

Dự đoán kết quả Spezia vs Venezia 

Dự đoán tỷ số: Spezia 1-0 Venezia 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news