Tin mới

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania (1h45 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Chuyến đi trắc trở

Thứ sáu, 25/03/2022, 17:38 (GMT+7)

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Albania (1h45 27/03/2022) trong khuôn khổ Giao hữu quốc tế. 

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania (1h45 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Tây Ban Nha vs Albania (1h45 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania

Tây Ban Nha vừa có được 2 thắng lợi liên tiếp tại vòng loại World Cup. Họ đã có tới 5 chiến thắng trong 6 lần ra sân gần nhất và chỉ để thua 1. Tuy vậy sự vất vả trong lối chơi của La Roja được thể hiện rõ qua những trận thắng với tỉ số có cách biệt sít sao, mặc dù là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Đội tuyển nhỏ bé Albania lại cũng đang có được 1 phong độ khá ổn. Họ có được 4 chiến thắng trong 6 trận gần nhất và để thua 2 trận. Thành tích gần như ngang bằng với Tây Ban Nha. Nhưng đó là những trận đấu mà đội tuyển này được thi đấu với những đối thủ ít tên tuổi và trận đấu sắp tới trên sân RCDE mới là bài kiểm tra thực sự cho năng lực của Albania.

Thắng lợi dễ dàng của Tây Ban Nha (Ảnh: Twitter)
Thắng lợi dễ dàng của Tây Ban Nha (Ảnh: Twitter)

Tây Ban Nha và Albania đã gặp nhau tất thảy 7 lần và không có gì bất ngờ khi đội tuyển xứ sở bò tót giành chiến thắng trong cả 7 lần này. Dù là ở trong quá khứ hay hiện tại thì trình độ của 2 đội tuyển đều rất chênh lệch và lần chạm trán tới sẽ chỉ giúp cho Tây Ban Nha gia tăng thêm thành tích đối đầu của mình trước Albania.

Thời gian gần đây, Tây Ban Nha đang thi đấu không thực sự tốt trên sân nhà. Cụ thể là trong 5 lần ra sân mới nhất, họ chỉ có được cho mình 2 chiến thắng. Khả năng ghi bàn của La Roja cũng không cho thấy sự ấn tượng khi các chân sút bên phía chủ nhà mới mang lại 6 bàn. Điểm cộng cho Tây Ban Nha đó là hàng phòng ngự kiên cố của họ. Thầy trò HLV Luis Enrique mới chỉ nhận 3 bàn thua sau 5 trận. 

Ngược lại, Albania dường như không có duyên với những chuyến thi đấu xa nhà. Trong 5 lần đá với tư cách của đội làm khách, họ đã để thua tới 3 lần và chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Hàng công của Albania gần như vô hại trước mành lưới của các đội chủ nhà khi họ mới chỉ có được 3 pha lập công. Hơn nữa, hàng phòng ngự của đội khách cũng không đem lại sự tin tưởng vì đã để thủng lưới 13 bàn.

Chiến thắng dành cho Tây Ban Nha là điều chắc chắn. Sẽ không có bất ngờ nào xảy ra trên sân RCDE. 

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Albania

Tây Ban Nha: De Gea, Pau Torres, Laporte, Alba, Azpilicueta, Thiago, Koke, Hernandez, Olmo, Ferran Torres, Morata.

Albania: Strakosha, Ajeti, Djimsiti, Veseli, Hysaj, Bare, Laci, Manaj, Ramadani, Lenjani, Broja.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Albania

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 3-0 Albania​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news