Tin mới

Nhận định Brighton vs Norwich (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh: Những nỗ lực cuối

Thứ ba, 29/03/2022, 11:24 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs Norwich  (21h, 02/04) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brighton vs Norwich (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brighton vs Norwich (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brighton vs Norwich 

Đội chủ sân Amex đã thi đấu 29 trận, thu về 33 điểm và đang xếp vị trí 13 trên bảng xếp hạng. Phong độ hiện tại của Brighton vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Kể từ lần cuối chiến thắng Norwich, The Seagulls đã thua liên tiếp 6 trận. Đặc biệt, Brighton thua thảm hại 0-3 trước một Burnley thuộc nhóm đèn đỏ. Với phong độ này thật khó cho HLV Graham Potter cùng các học trò có thể vươn cao hơn được.

Phía bên kia chiến tuyến, Norwich vẫn đang ngụp lặn cuối bảng xếp hạng. Từ đầu mùa giải đến giờ, The Canaries có 4 chiến thắng và 5 trận hòa, tương ứng 17 điểm.  Phong độ tệ hại của thầy trò HLV Dean Smith vẫn không có dấu hiệu thay đổi. Đã 8 trận liên tiếp Chim Hoàng Yến không được ngửi mùi chiến thắng.

Norwich khả năng rất cao sẽ chia tay Ngoại hạng Anh sau mùa giải này (Ảnh: Twitter)
Norwich khả năng rất cao sẽ chia tay Ngoại hạng Anh sau mùa giải này (Ảnh: Twitter)

Từ 2002 đến nay Brighton và Norwich đã chạm trán 17 lần. Chim Mòng Biển đánh bại đối thủ 4 lần. Trong khi đó Norwich giành gấp đôi số chiến thắng so với Brighton. Hiện họ có 8 lần ca khúc khải hoàn. Đã có lúc, Brighton hạ đo ván Norwich 5-0 ngay tại sân nhà. Phải kể đến lần cuối Norwich có được thắng lợi trước Brighton là 5 năm trước.

Hàng công của The Seagulls thuộc một trong những hàng công tệ hại nhất EPL. Tất cả những gì chân sút của Brighton mang về cho đội bóng chỉ là 26 bàn thắng. Đi cùng với đó, hệ thống phòng ngự Brighton sở hữu có đầy lỗ hổng. Họ đã để lọt lưới 36 lần, tương đương 1.24 bàn/trận. Phong độ tại sân nhà của thầy trò HLV Graham Potter đang rất tệ hại. Đã 6 trận liên tiếp họ không biết mùi chiến thắng.

Không quá ngạc nhiên, Norwich sở hữu hàng công tệ hại nhất EPL khi chỉ ghi được 18 bàn. Ở mùa giải này, hệ thống phòng ngự của Chim Hoàng Yến chơi rất tệ. Cụ thể, sau 29 trận đấu, Norwich phải vào lưới nhặt bóng tới 63 lần. Trung bình mỗi trận họ để thua 2.17 bàn. Norwich luôn gặp khó khăn trong những lần thi đấu xa nhà. Theo thống kê, 4 trận gần đây nhất Norwich đều để thua.

Thông tin lực lượng Brighton vs Norwich 

Brighton: Lallana, Webster đang chấn thương

Norwich: Byram's chưa đủ thể lực. Idah, Omobamidele đang chấn thương

Đội hình dự kiến Brighton vs Norwich 

Brighton: Pukki, Sargent, Rashica; Rupp, Lees Melou, McLean; Aarons, Kabak, Gibson, Williams; Krul

Norwich: Cucho, Rodriguez, Dennis; Sissoko, Louza, Kucka; Kiko, Kabasele, Samir, Kamara; Foster

Dự đoán kết quả Brighton vs Norwich 

Dự đoán tỷ số: Brighton 2-1 Norwich 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news