Tin mới

Nhận định Sporting Braga vs Rangers (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League: Đội khách gặp khó

Thứ tư, 06/04/2022, 10:39 (GMT+7)

Nhận định Sporting Braga vs Rangers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sporting Braga vs Rangers (2h 08/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Nhận định Sporting Braga vs Rangers (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League
Nhận định Sporting Braga vs Rangers (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League

Nhận định Sporting Braga vs Rangers

Braga đang có dấu hiệu trở lại trong thời gian gần đây tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. The Archbishops đã làm khá tốt trong những trận cầu mới diễn ra và đặc biệt là chiến thắng 3-2 kịch tính với đối thủ xếp thứ 3 trên BXH là Benfica. Dẫu cho khoảng cách của Braga với top 3 vẫn còn cách 1 quãng xa song với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Carlos Carvalhal hoàn toàn có thể tự tin vào những lần ra sân tiếp theo.

Đội khách Rangers chưa để lại nhiều ấn tượng trong những trận đấu đã qua. Họ thất bại 2/3 lần ra sân gần nhất. Mới nhất, The Teddy Bears đã đầu hàng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch giải quốc nội là Celtic với tỉ số 1-2. Điều này khiến cơ hội giành được vị trí số 1 của Rangers gần như đóng lại và đây rõ ràng không phải là 1 bước đệm tốt cho chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha sắp tới.

Braga gây khó khăn cho đội khách (Ảnh: Twitter)
Braga gây khó khăn cho đội khách (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội từng có cơ hội đối đầu tại Europa League mùa bóng 2019/2020. Trong 2 lần gặp gỡ đó, Rangers cho thấy sức mạnh của mình trước Braga khi thắng đối thủ ở cả 2 lượt trận. Tuy nhiên tại cuộc đối đầu sắp tới, đội bóng đến từ Scotland lại không có được nhiều lợi thế về mặt phong độ cũng như việc phải thi đấu trên sân khách sẽ khiến cho nhuệ khí của thầy trò HLV Giovanni van Bronckhorst không nằm trong tình trạng tốt nhất.

Hàng công của đội chủ nhà đang nổ súng khá đều đặn trong giai đoạn gần đây. Chỉ tính 5 lần ra sân mới nhất của Braga thì các chân sút bên phía chủ nhà đã có tới 9 pha lập công, đạt hiệu suất 1,8 bàn/trận. Tuy nhiên, nếu muốn có được kết quả tốt, HLV Carlos Carvalhal cần phải chấn chỉnh lại khả năng phòng ngự của đội bóng. Braga đã nhận 6 bàn thua cùng trong chuỗi trận trên.

Khả năng ghi bàn của đội khách Rangers có nét tương đồng với đội chủ nhà. Trong 5 trận đấu gần nhất có sự góp mặt của The Teddy Bears, các mũi nhọn tấn công của họ đã sút tung lưới đối phương 10 lần. Đồng thời, khâu phòng ngự của CLB đến từ Scotland vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn khi để lọt lưới 5 bàn sau 5 trận, trung bình 1 trận họ để thủng lưới 1 bàn.

Chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha được dự đoán lành ít dữ nhiều với đoàn quân của HLV Giovanni van Bronckhorst. Đội chủ nhà hiện tại sẽ cố gắng phấn đấu cho đấu trường Europa League và họ sẽ dồn toàn lực trong cuộc tiếp đón Rangers sắp tới.

Thông tin lực lượng Sporting Braga vs Rangers

Sporting Braga: Có lực lượng tốt nhất trước thềm trận đấu.

Rangers: Hagi, Morelos không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Sporting Braga vs Rangers

Sporting Braga: Matheus, Tormena, Carmo, Oliveira, Gomes, Horta, El Masrati, Fabiano, Horta, Ruiz, Medeiros.

Rangers: McGregor, Tavernier, Goldson, Helander, Ughelumba, Sands, Lundstram, Ramsey, Arfield, Kent, Sakala.

Dự đoán kết quả Sporting Braga vs Rangers

Dự đoán tỷ số: Sporting Braga 3-2 Rangers  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news