Tin mới

Nhận định St Etienne vs Reims (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1: Khát vọng 3 điểm

Thứ sáu, 13/05/2022, 13:33 (GMT+7)

Nhận định St Etienne vs Reims, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận St Etienne vs Reims (2h00, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định St Etienne vs Reims (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1
Nhận định St Etienne vs Reims (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1

Nhận định St Etienne vs Reims

Khả năng trụ hạng của St Etienne không được đánh giá cao. Đoàn quân Pascal Dupraz không giành được 1 điểm nào sau 3 trận toàn thua đã qua. Lúc này, Les Verts dậm chân ở vị trí 18 trên BXH. Geoffroy Guichard hiện có 31 điểm sau 36 vòng đấu. Họ đang kém đội xếp ngay phía trên đúng 3 điểm. Trong khi đó, giải VĐQG Pháp chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại mùa giải 2021/2022. Điều cần làm lúc này là Saint-Etienne nhanh chóng sốc lại tinh thần thi đấu. Khi được chơi trên sân nhà, đoàn quân Pascal Dupraz cũng không cho thấy sự ổn định trong lối chơi. Sau mỗi chiến thắng, St Etienne đón nhận ngay 1 thất bại.

Reims cũng không duy trì được sự ổn định trong lối chơi của mình qua từng vòng đấu. Đó là nguyên nhân khiến cho đoàn quân Óscar García không thể bứt phá trên BXH. Đội chủ sân Stade Auguste-Delaune có được 2/5 trận thắng đã qua. Bên cạnh đó, Les Rouges et Blancs cũng đón nhận 2 thất bại. Với 43 điểm có trong tay, Stade Reims đã chính thức trụ hạng thành công. Thầy trò Óscar García không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải này.

St Etienne sẽ có điểm trước Reims? (Ảnh: llequipe)
St Etienne sẽ có điểm trước Reims? (Ảnh: llequipe)

St Etienne tỏ ra lép vế trước Reims trong những lần đối đầu. Cụ thể, Stade Reims bất bại cả 5 trận trước đối thủ. Trong đó, Reims có được 3 chiến thắng và hòa 2. Lần gần nhất mà Saint-Etienne có được chiến thắng trước đối thủ ở trên sân nhà diễn ra ở mùa giải 2018/2019. Ở trận lượt đi mùa giải 2021/2022, Stade Reims vượt qua St Etienne với kết quả 2-0 ở trên sân nhà.

10 là số bàn thua mà St Etienne phải nhận sau 3 trận thất bại. Tính trung bình mỗi trận, đoàn quân Pascal Dupraz để thủng lưới hơn 3 bàn. Trong khi đó, hàng công Les Verts chỉ có được 3 pha lập công tương đương 1 bàn/trận. Hiệu số bàn thắng thua của đội chủ sân Geoffroy Guichard là -7 bàn.

3 trận bất bại đã qua, hàng phòng ngự của Reims chỉ để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, đoàn quân Óscar García cũng có được cho mình 1 trận đấu giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà Les Rouges et Blancs ghi được là 4 tương đương hơn 1 bàn/trận. Tuy nhiên, Stade Reims cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. 2 là hiệu số bàn thắng thua của đội bóng này.

Thông tin lực lượng St Etienne vs Reims

St Etienne: Sacko chấn thương.

Reims: Berisha, Cajuste, Cassama, Donis, Doumbia, Konan, Sissoko và van Bergen chấn thương.

Đội hình dự kiến St Etienne vs Reims

St Etienne: Bernardoni, Sow, Moukoudi, Mangala, Macon, Camara, Youssouf, Silva, Nordin, Boudebouz, Bouanga

Reims: Rajkovic, Abdelhamid, Faes, Gravillon, Locko, Matusiwa, Lopy, Munetsi, Foket, Touré, Zeneli

Dự đoán kết quả St Etienne vs Reims

Dự đoán tỷ số: St Etienne 0-2 Reims

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news