Tin mới

Nhận định Leeds vs Manchester Utd (21h 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Chuyến đi khó khăn

Thứ sáu, 18/02/2022, 14:39 (GMT+7)

Nhận định Leeds vs Manchester Utd, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leeds vs Manchester Utd (21h 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Leeds vs Manchester Utd (21h 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leeds vs Manchester Utd (21h 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leeds vs Manchester Utd

Leeds là đội bóng thường trình diễn 1 lối đá phóng khoáng với tinh thần không chịu khuất phục trước bất kỳ đối thủ nào. Nhưng dường như, lối chơi đó không còn hiệu quả ở mùa giải năm nay. Những Con Công liên tiếp mắc sai lầm và đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Khởi đầu năm 2022 thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước Burnley nhưng kể từ đó HLV Bielsa và các học trò chỉ có thêm được 1 lần được hưởng niềm vui. Tuy vậy, Leeds vẫn là đội bóng khiến cho các CLB trong top 6 phải chật vật mới có thể vượt qua được họ và rất có thể Manchester Utd cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự. 

Quỷ Đỏ vừa có được thắng lợi quan trọng trước Brighton để tiếp tục cuộc chiến giành vé tham dự vòng bảng Champions League mùa giải năm sau. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, Manchester Utd vẫn thi đấu rất chệch choạc và điều này khiến cho NHM không thể nào yên tâm. Kể từ khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền và Quỷ Đỏ đã có những thay đổi nhưng lại chưa đạt được kỳ vọng của BLĐ đội bóng. Chính vì thế, mỗi trận đấu với Manchester Utd bây giờ đều mang ý nghĩa sống còn và trận đấu với Leed tới đây cũng nằm trong số đó.

Quỷ Đỏ liệu đã thực sự lấy lại được phong độ ? (Ảnh: Marca)
Quỷ Đỏ liệu đã thực sự lấy lại được phong độ ? (Ảnh: Marca)

Kể từ khi quay lại với giải đấu cao nhất nước Anh, Leeds đã đối đầu với Manchester Utd 3 lần và họ chưa có được thắng lợi nào. Thậm chí, Những Con Công còn thất bại với những tỉ số cách biệt. Tuy nhiên, lần gần nhất tiếp đón các vị khách đến từ Manchester trên SVĐ Elland Road, Leeds đã cầm chân đối thủ với tỉ số 0-0. Đây có thể là tiền đề để các CĐV nghĩ về 1 kết quả có lợi cho đội nhà.

Mặc dù thi đấu với lối chơi tốc độ nhưng Leeds lại không thể hiện được sự hiệu quả trong những pha lên bóng. Kết quả của việc này là các học trò của HLV Marcelo Bielsa mới chỉ ghi được 27 bàn thắng sau 23 vòng đấu. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng không cho thấy sự chắc chắn khi để lọt lưới tới 46 bàn.

Bên kia chiến tuyến, MU tạo ra được nhiều cơ hội trong vòng cấm của đối phương nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Các cầu thủ trên hàng công của Quỷ Đỏ đang cho thấy dấu hiệu sa sút rõ rệt trong các pha dứt điểm thời gian gần đây và vì thế nên họ mới chỉ dừng lại ở con số 40 bàn thắng. Tuy nhiên, NHM hiểu rằng Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Hàng thủ của MU hiện giờ đang thi đấu kém hiệu quả và họ đang chơi bóng dựa vào phong độ chói sáng của thủ thành De Gea. Tuy nhiên, 1 mình thủ môn người TBN là không đủ để ngăn cản mọi pha tấn công của đối thủ và điều này khiến cho mành lưới của Manchester Utd đã rung lên 32 lần.

Thi đấu trên SVĐ Elland Road luôn là 1 thử thách dành cho các đội khách. Với điểm tựa sân nhà, Leeds được kỳ vọng sẽ gây khó dễ cho Manchester Utd và CR7 cùng các đồng đội 1 lần nữa sẽ phải lên tiếng chứng tỏ bản lĩnh của mình.  

Thông tin lực lượng Leeds vs Manchester Utd

Leeds: Charlie Cresswell bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Manchester Utd: Cavani, Matic, Varane chấn thương.Greenwood chưa đảm bảo thể lực. Bailly còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình dự kiến Leeds vs Manchester Utd

Leeds: Meslier; Ayling, Llorente, Struijk, Dallas; Koch, Klich, Rodrigo; Raphinha, James, Harrison.

Manchester Utd: De Gea; Wan-Bisaka, Maguire, Lindelof, Shaw; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes, Pogba; Ronaldo.

Dự đoán kết quả Leeds vs Manchester Utd

Dự đoán tỷ số: Leeds 1-1 Manchester Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news