Tin mới

Nhận định Torino vs Napoli (20h 07/05/2022) vòng 36 Serie A: Bảo vệ top 3

Thứ năm, 05/05/2022, 20:06 (GMT+7)

Nhận định Torino vs Napoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Torino vs Napoli (20h, 7/5) trong khuôn khổ vòng 36 Serie A.

Nhận định Torino vs Napoli (20h 07/05/2022) vòng 36 Serie A
Nhận định Torino vs Napoli (20h 07/05/2022) vòng 36 Serie A

Nhận định Torino vs Napoli

Torino đang có phong độ tốt khi họ bất bại trong 5 vòng đấu vừa qua tại giải quốc nội. Thầy trò HLV Ivan Juric có được 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Bị loại sớm ngay từ vòng 1/16 Coppa Italia, đây chắc chắn sẽ là một mùa giải trắng tay của Bò Đực. Torino hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng và bị đánh giá thấp hơn so với Napoli. Tuy nhiên với chuỗi phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại, họ hoàn toàn có thể đả bại đối thủ.

Về phía đội khách, Napoli đang chơi không tốt tốt sau 5 lượt trận đã qua. Đội bóng xứ Naples có được 2 chiến thắng, 1 hòa và 2 trận thua. Bị loại ở vòng 1/16 Europa League trước một Barca hùng mạnh, thầy trò HLV Luciano Spalletti đang dần lấy lại phong độ. Mới đây họ có chiến thắng đậm 6-1 trước Sassuolo tại vòng 35 Serie A. Qua đó, Napoli bảo vệ thành công top 3 khỏi sự đe dọa của Juventus. 

Torino đang có phong độ cao (Ảnh: Football Club)
Torino đang có phong độ cao (Ảnh: Football Club)

Trong 10 lần gần nhất hai đội đối đầu nhau, Napoli có được 6 trận thắng. Thành tích tốt nhất mà Torino làm được là cầm hòa Đội bóng xứ Naples. Theo thống kê cho thấy trong 10 lần đó Torino để thua trên sân nhà tới 4 lần. Còn với Napoli, trong 5 trận gần đây nhất xa nhà thầy trò HLV Ivan Juric mới chỉ thua duy nhất 1 trận.  

Hàng công của Torino chơi ổn định với 45 bàn thắng sau 35 vòng đấu đã qua. Hàng thủ được đánh giá là chơi hay thứ 4 của giải đấu khi chỉ để lọt lưới 37 bàn/35 trận đã qua. Tài năng của hậu vệ cánh trái Rodriguez đã thay đổi hàng thủ rệu rạo của đội bóng thành một tấm lá chắn bất khả xâm phạm. Nên nhớ rằng anh mới chuyển đến Torino được 1 năm. 

Phía đối diện, Napoli đang sở hữu một hàng công chơi bùng nổ. Bằng chứng là họ ghi đến 67 bàn thắng sau 35 trận. Hàng thủ cũng không hề thua kém khi chỉ bị lọt lưới 31 bàn/35 trận. Được đánh giá là công thủ toàn diện , thầy trò HLV Luciano Spalletti hoàn toàn có thể tự tin về một chiến thắng.   

Thông tin lực lượng Torino vs Napoli

Torino: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Napoli: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Torino vs Napoli

Torino: Berisha; Rodriguez, Buongiorno, Djidji, Vojvoda, Pobega, Lukic, Simgo, Berekalo, Praet; Pellegri.

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani Koulibaly, Rui; Anguissa, Ruiz, Lozano, Mertens, Insigne; Osimhen.

Dự đoán kết quả Torino vs Napoli

Dự đoán tỷ số:Torino 0-2 Napoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news