Tin mới

Nhận định Frankfurt vs West Ham (2h 06/05/2022) bán kết Europa League: Gục ngã trên đất Đức

Thứ tư, 04/05/2022, 15:01 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs West Ham (2h 06/05) trong khuôn khổ bán kết Europa League.

Nhận định Frankfurt vs West Ham (2h 06/05/2022) bán kết Europa League
Nhận định Frankfurt vs West Ham (2h 06/05/2022) bán kết Europa League

Nhận định Frankfurt vs West Ham

Frankfurt đã phải nhận thất bại trong lần ra sân mới đây tại Bundesliga. Họ chịu thua trước Bayer Leverkusen với tỉ số 2-0 và đã trôi rất xa ra khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, HLV Oliver Glasner hoàn toàn có cơ sở để không bung hết sức tại đấu trường quốc nội, bởi vì trước mắt Die Adler sẽ là trận cầu vô cùng quan trọng - bán kết lượt về của Europa League. 

Đội khách West Ham cũng vừa phải nếm trái đắng trước đội bóng cùng thành phố là Arsenal. Thất bại này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến The Hammers bởi vì giờ đây, họ đã bị Manchester United bỏ lại phía sau trong cuộc ganh đua tấm vé dự Europa League mùa sau. Lúc này, hy vọng duy nhất của Búa Tạ cũng chính là đấu trường cúp C2 năm nay. Nhưng, chuyến làm khách sắp tới của thầy trò HLV David Moyes được dự kiến là lành ít dữ nhiều.

Trận đấu khó khăn của West Ham (Ảnh: Twitter)
Trận đấu khó khăn của West Ham (Ảnh: Twitter)

Trận đấu lượt đi, Frankfurt đã thể hiện được sự lì lợm đáng sợ và nỗ lực của họ được đền đáp bằng chiến thắng 2-1. Mặc dù phải thi đấu dưới sức ép khủng khiếp đến từ các CĐV trên sân London Stadium, Die Adler vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Và với lợi thế dẫn trước cộng thêm việc được thi đấu trên thánh địa Deutsche Bank Park, Frankfurt hoàn toàn có thể tự tin và thoải mái phô diễn năng lực.

Tuy nhiên, các cầu thủ West Ham có thể tạm bớt lo lắng bởi vì phong độ không tốt gần đây của Die Adler trên sân nhà. Trong 5 lần mới đây được thi đấu tại Deutsche Bank Park, Frankfurt chưa có được chiến thắng nào. Dẫu vậy, không thể không nhắc đến trận đấu quả cảm của đội chủ nhà trước Barcelona. Frankfurt có thể thất thường trên sân nhà nên chính vì thế họ sẽ rất khó lường với các đội khách.

Thêm nữa, The Hammers còn có phong độ sân khách tệ hơn. Mặc dù có được 1 chiến thắng trong 5 lần ra sân với tư cách đội khách gần đây, song bên cạnh đó, họ để thua tới tận 4 lần. Mọi con số dường như đang chống lại thầy trò HLV David Moyes. 

Cả 2 đội đều đã có 1 chặng đường thú vị ở Europa League năm nay. Lúc này, có thể nói, tham vọng của cả 2 đều ở mức tương đương và không đội nào chấp nhận rời giải. Vì vậy trận đấu sẽ diễn ra với tiết tấu nhanh, dồn dập và chỉ có thể được quyết định bởi bản lĩnh.

Thông tin lực lượng Frankfurt vs West Ham

Frankfurt: Jakic, N’Dicka, Ramaj, Ilsanker, Lenz vắng mặt

West Ham: Ogbonna, Isaac Diop, Kurt Zouma dự kiến không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs West Ham

Frankfurt: Trapp, Toure, Hinteregger, Hasebe, Chandler, Rode, Hrustic, Kostic, Lindstrom, Kamada, Borre

West Ham: Areola, Johnson, Dawson, Cresswell, Coufal, Soucek, Rice, Masuaku, Fornals, Bowen, Antonio

Dự đoán kết quả Frankfurt vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 1-1 West Ham  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news