Tin mới

Nhận định Torino vs Spezia (20h 23/04/2022) vòng 34 Serie A: Tụt lại phía sau

Thứ năm, 21/04/2022, 19:08 (GMT+7)

Nhận định Torino vs Spezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Torino vs Spezia (20h 23/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Torino vs Spezia (20h 23/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Torino vs Spezia (20h 23/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Torino vs Spezia

Đội chủ nhà đang có 1 vị trí khá an toàn. Có thể nói Torino đã hoàn thành mùa giải của mình và không còn mục tiêu để chiến đấu. Nhưng không vì thế mà các đối thủ khác có thể coi thường họ. Bằng chứng là thầy trò Ivan Juric đã lần lượt khiến cho các đội bóng lớn như Inter Milan, AC Milan, và mới đây nhất là Lazio phải ôm hận. Những đôi chân thanh thoát hơn chính là tiền đề giúp cho Torino thi đấu khởi sắc và khó bị đánh bại. 

Về phía đội khách, họ đang ở 1 vị trí chưa chắc chắn. Với 33 điểm trong tay, họ hoàn toàn có thể bị các đội bóng phía sau vươn lên và chiếm lấy chỗ đứng hiện giờ. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở bởi vì phong độ lúc này của Spezia không thực sự tốt. Họ chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 lần ra sân gần nhất. Vào thời điểm quan trọng này của mùa giải, đội khách rất dễ bị hụt hơi. 

Torino gieo sầu cho đội khách (Ảnh: Twitter)
Torino gieo sầu cho đội khách (Ảnh: Twitter)

Hai đội mới chỉ gặp nhau duy nhất 3 lần trong quá khứ. Và đội bóng có được lợi thế lại đang là Spezia. Đội khách có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trước đối thủ Torino. Thành tích bất bại này có thể là 1 động lực cho thầy trò HLV Thiago Motta trong cuộc đối đầu tới đây ở vòng 34.

Phong độ ghi bàn của Torino ở mùa bóng năm nay không được đánh giá cao. Bằng chứng là đội chủ nhà mới chỉ mang về cho các CĐV 36 bàn thắng. Tuy nhiên, có 1 điểm tích cực đó là Bò Đực lại cho thấy mình khá cứng cỏi trong khâu phòng ngự. Cho tới lúc này, số bàn thua mà họ phải nhận mới chỉ dừng lại ở con số 31.

Spezia thì tệ hơn rất nhiều. Khả năng ghi bàn của họ là kém khi chỉ có được 33 bàn sau 32 trận đấu ở Serie A. Thất vọng hơn chính là hàng phòng ngự đã để thủng lưới tới 57 lần của Little Eagles. Chính hàng thủ là nguyên do khiến cho CLB của HLV Thiago Motta không thể đứng ở 1 vị trí cao hơn hiện tại.

Vào thời điểm này, Spezia rất ít khả năng có thể đánh bại được Torino. Ba điểm trong trận đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ thuộc về Bò Đực, đồng thời đẩy Little Eagles tiếp tục chìm sâu. 

Thông tin lực lượng Torino vs Spezia

Torino: Djidji, Mandragora, Praet, Warming dính chấn thương. 

Spezia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Torino vs Spezia

Torino: Berisha, Izzo, Bremer, Rodriguez, Vojvoda, Lukic, Ricci, Aina, Pobega, Brekalo, Belotti.

Spezia: Provedel, Reca, Nikolaou, Erlic, Amian, Maggiore, Kiwior, Bastoni, Kovalenko, Gyasi, Manaj. 

Dự đoán kết quả Torino vs Spezia

Dự đoán tỷ số: Torino 3-2 Spezia  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news