Tin mới

Nhận định Tottenham vs Arsenal (1h45 13/05/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: Bắc London rực sắc đỏ

Thứ tư, 11/05/2022, 13:50 (GMT+7)

Nhận định Tottenham vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal (1h45 13/05) trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Tottenham vs Arsenal (1h45 13/05/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh
Nhận định Tottenham vs Arsenal (1h45 13/05/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh

Nhận định Tottenham vs Arsenal

Gà Trống đã có 1 trận đấu hoàn hảo trước 1 Liverpool với sức mạnh gần như là hủy diệt. Thầy trò HLV Conte xuất sắc cầm hòa được The Kop ngay trên thánh địa Anfield. Mặc dù vậy, 1 điểm có được là không đủ để Tottenham duy trì nhịp độ trên BXH. Hiện tại, họ đã bị đối thủ cùng thành phố Arsenal bỏ lại với khoảng cách 4 điểm.

The Gunners đã lần lượt vượt qua các đối thủ sừng sỏ ở những vòng vừa qua. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Chelsea, Manchester United hay West Ham đều đã bại trận dưới chân của Pháo Thủ. Kể từ đầu mùa đến giờ, đây chính là thời điểm mà NHM của Arsenal cảm thấy vui vẻ, hào hứng và mong chờ nhất. Thậm chí lúc này, vị trí số 3 trên BXH không còn là 1 giấc mơ xa vời với đội bóng phía bắc London.

Pháo Thủ giành thắng lợi thuyết phục (Ảnh: Twitter)
Pháo Thủ giành thắng lợi thuyết phục (Ảnh: Twitter)

Những trận derby luôn đem lại cảm xúc khó tả với NHM túc cầu và đặc biệt là với NHM của 2 CLB tham gia trận đấu. Trận derby phía Bắc London là 1 trong số đó, thậm chí không ngoa khi nói đây là 1 trong những trận derby hấp dẫn nhất tại châu Âu. Ở 5 lần gặp gỡ trước tại Ngoại hạng Anh, cả Arsenal và Tottenham đều đã có được 2 chiến thắng và 1 lần chia điểm. Càng nóng bỏng hơn khi trận đấu sắp tới là 1 trận cầu mang tính quyết định tới vị trí của cả 2 ở mùa giải năm nay.

Tottenham với hàng công thi đấu nổi bật, đặc biệt phải kể đến sự đóng góp lớn của Son Heung-min, đã mang về cho NHM 60 bàn thắng - một con số khá tốt và cũng nói lên được trình độ của đội bóng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chính là điều mà Spurs cần phải khắc phục. Cụ thể, họ đã nhận về tới 40 bàn thua ở mùa giải năm nay.

Arsenal trong thời gian gần đây cũng sở hữu 1 hàng công đạt phong độ cao. Khả năng ghi bàn tốt đã giúp cho Pháo Thủ giành chiến thắng trước các đội bóng lớn. Lúc này, số bàn thắng mà các chân sút áo đỏ có được là 56 bàn. Cùng chung vấn đề với đội chủ nhà, The Gunners có 1 hàng phòng ngự thiếu chắc chắn và đã để thủng lưới 42 lần sau 35 trận đấu.

Chiến thắng rõ ràng là mục tiêu của cả 2 đội. Thế nhưng, đội bóng chơi tốt hơn trong giai đoạn đã qua là Arsenal và Pháo Thủ xứng đáng với thắng lợi ở trận đá bù này. Với 3 điểm có được, The Gunners sẽ xây chắc vị trí của mình và hướng tới những mục tiêu cao hơn.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Arsenal

Tottenham: Doherty, Reguilon, Tanganga, Skipp chấn thương.

Arsenal: Partey, Tierney chấn thương. 

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Bentancur, Hojbjerg, Sessegnon; Kulusevski, Kane, Son.

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tavares; Xhaka, Elneny; Saka, Odegaard, Martinelli; Nketiah. 

Dự đoán kết quả Tottenham vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-3 Arsenal  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news