Tin mới

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia: 'Bẻ nanh' hổ Mã Lai, chạm tay đến giấc mơ World Cup

Thứ sáu, 11/06/2021, 07:28 (GMT+7)

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia - 23h45 ngày 11/06: Thầy trò HLV Park Hang-seo đang hừng hực quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, qua đó bảo vệ thành công ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup.

Đội hình dự kiến trận đấu Việt Nam vs Malaysia

Vòng loại World Cup bảng G ngày 11/06 chứng kiến màn đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia vào lúc 23h45.

Về tình hình lực lượng, chắc chắn Quang Hải sẽ vắng mặt vì án treo giò. Ngoài ra ở buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh cũng không thể tham dự. Gần như chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ mất đi 2 tiền vệ trung tâm mà ông đã lựa chọn trong trận đấu gặp Indonesia.

Tuấn Anh buồn bã trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Zing
Tuấn Anh buồn bã trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Zing

Xuân Trường và Hoàng Đức có thể là 2 tiền vệ có mặt trong đội hình dự kiến trận đấu Việt Nam vs Malaysia. Ngoài ra, sự trở lại của Trọng Hoàng cũng giúp ông Park có thêm một quân bài rất mạnh, thi đấu được nhiều vị trí.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu vì cái duyên ghi bàn vào lưới Malaysia. Trải qua 3 đời HLV và 9 trận đấu, Công Phượng có đến 5 bàn thắng, 2 pha kiến tạo và mang về 2 quả phạt đền cho các đội tuyển Việt Nam. 

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia: 'Bẻ nanh' hổ Mã Lai, chạm tay đến giấc mơ World Cup - Ảnh 1

Đặc biệt hơn nữa, cứ có Công Phượng ra sân trong màu áo các đội tuyển Việt Nam, chúng ta lại bất bại trước các đại diện của bóng đá Malaysia, ở mọi cấp độ.

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia: 'Bẻ nanh' hổ Mã Lai, chạm tay đến giấc mơ World Cup - Ảnh 2

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia

Hơn 1 năm chưa thi đấu vì đại dịch Covid-19, đội tuyển Việt Nam lại một lần nữa bị các đội bóng trong Đông Nam Á đặt dấu hỏi về thực lực. Thậm chí cho đến trước khi các trận đấu còn lại ở bảng G khởi tranh, người Mã đang mơ lớn về một cuộc lật đổ đội bóng đầu bảng, giành vé dự vòng loại cuối cùng.

Kết cục xảy ra, hoặc ít nhất cho đến thời điểm này, chẳng có cuộc lật đổ nào cả. Thậm chí chính Malaysia còn phải run rẩy khi nhìn Quang Hải và các đồng đội hủy diệt Indonesia 4 bàn không gỡ. Cũng với con số 4 đó, thầy trò HLV Tan Chang Hoe thua tan nát đội tuyển chủ nhà ở lượt trận ngày 03/06.

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia: 'Bẻ nanh' hổ Mã Lai, chạm tay đến giấc mơ World Cup - Ảnh 3

Tất nhiên như vậy không có nghĩa là đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ gặp phải một cửa ải dễ dàng. Nên nhớ đoàn quân của HLV Tan Chang Hoe bản lĩnh hơn, kinh nghiệm hơn và chất lượng hơn Indonesia. Họ có cả nền tảng thể lực lẫn đội ngũ ngoại binh nhập tịch hùng hậu, hứa hẹn gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam.

Nhìn lại quá khứ, Malaysia thua 3/4 trận gần nhất gặp Việt Nam. Trước cuộc đối đầu này, Công Phượng và các đồng đội còn có lợi thế tâm lý rất lớn sau chiến thắng vang dội. 

Kinh nghiệm đối đầu với Malaysia đã có thừa, đội tuyển Việt Nam biết phải làm thế nào để "bẻ nanh" hổ Mã và giữ vững ngôi đầu bảng. 

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia: 'Bẻ nanh' hổ Mã Lai, chạm tay đến giấc mơ World Cup - Ảnh 4

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Malaysia: 'Bẻ nanh' hổ Mã Lai, chạm tay đến giấc mơ World Cup - Ảnh 5

Lịch phát sóng trực tiếp trên VTV

Nhờ sự hợp tác của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media), tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều sẽ được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng. 

Theo lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam, trận cầu gặp Malaysia sẽ được phát sóng trên hai kênh VTV5 và VTV6 vào lúc 23h45 đêm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news