Tin mới

Báo UAE tuyên chiến đội tuyển Việt Nam, hù dọa sức mạnh đáng sợ nhất của đội chủ nhà

Thứ hai, 14/06/2021, 09:16 (GMT+7)

Trước thềm đại chiến giữa đội tuyển UAE và đội tuyển Việt Nam, tờ Alkhaleej của UAE đã có những lời thách thức mạnh mẽ đến đội tuyển Việt Nam.

Đại chiến giữa UAE và đội tuyển Việt Nam là trận đấu mang tính chất quyết định đến cục diện bảng G. Đang đứng ở vị trí thứ 2 và kém Việt Nam 2 điểm. Chỉ cần một chiến thắng, họ sẽ vươn lên ngôi đầu bảng và giành tấm vé trực tiếp đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Báo UAE tuyên chiến đội tuyển Việt Nam, hù dọa sức mạnh đáng sợ nhất của đội chủ nhà - Ảnh 1

Đội tuyển UAE đang tràn đầy khí thế và sự tự tin để hoàn thành điều này. Họ có lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đang đạt phong độ cao. Mới đây, tờ Alkhaleej đã có bài viết với những từ ngữ rất mạnh mẽ trước cuộc đối đầu này.

Tác giả bài viết nhận định các cầu thủ UAE không cần phải tính toán quá nhiều. Nhiệm vụ của họ chỉ cần đánh bại Việt Nam và vươn lên ngôi đầu bảng.

Báo UAE tuyên chiến đội tuyển Việt Nam, hù dọa sức mạnh đáng sợ nhất của đội chủ nhà - Ảnh 2

Tờ báo của nước chủ nhà khoe sức mạnh của đội tuyển bằng những chiến thắng hủy diệt đối thủ Malaysia và Indonesia. Đó là những chiến thắng của sự gắn kết và hòa hợp của toàn đội và UAE hiện đang có hơn 1 ngôi sao có thể định đoạt kết cục trận đấu. 

Hai chân sút của UAE là Ali Mabkhout và Fabio Lima đang có phong độ cực cao khi liên tục nổ súng trong những trận đấu vừa qua. Chắc chắn hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam sẽ có ngày thi đấu rất vất vả với hai cái tên này.

Báo UAE tuyên chiến đội tuyển Việt Nam, hù dọa sức mạnh đáng sợ nhất của đội chủ nhà - Ảnh 3

Trước trận đấu này, đội tuyển Việt Nam vẫn đang giữ ngôi đầu bảng G và chỉ cần không thua UAE, chúng ta sẽ đi tiếp với tư cách đội nhất bảng. 

Ngay kể cả trong trường hợp đội tuyển Việt Nam nhận thất bại, cửa đi tiếp của chúng ta vẫn rất rộng. Chỉ cần một trong số những Trung Quốc, Uzbekistan, Iran, Jordan không thể chiến thắng trong trận cuối cùng, chúng ta sẽ có tấm vé đi tiếp nhờ ngôi nhì bảng có thành tích tốt nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news