Tin mới

Nhận định Fiorentina vs Empoli (17h30 03/04/2022) vòng 31 Serie A: Sắc tím tung bay

Thứ sáu, 01/04/2022, 13:46 (GMT+7)

Nhận định Fiorentina vs Empoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fiorentina vs Empoli (17h30 03/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Fiorentina vs Empoli (17h30 03/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Fiorentina vs Empoli (17h30 03/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Fiorentina vs Empoli

Các cầu thủ chủ nhà đã bất bại trong 3 lần ra sân gần đây. Tuy nhiên đây lại không phải  thành tích đáng tự hào vì trong 3 trận đó có 2 kết quả hòa. Dẫu vậy, vẫn phải dành lời khen cho thầy trò HLV Vincenzo Italiano khi đã xuất sắc cầm chân được Inter Milan. Hiện giờ Fiorentina vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 6 và cơ hội để họ giành thêm 3 điểm sẽ đến ở trận đấu với Empoli tới đây.

Đội khách vẫn chưa thể cải thiện được phong độ đáng thất vọng của mình khi không có nổi một chiến thắng nào trong 6 lần ra sân gần đây tại Serie A. Họ bị cầm hòa 3 lần và bị đánh bại 3 lần. Thành tích tồi tệ này khiến cho đội khách trượt dài trên BXH và hiện tại Gli Azzurri chỉ có được vị trí thứ 12.

Fiorentina chiêu đãi CĐV bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Fiorentina chiêu đãi CĐV bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Thật bất ngờ khi Empoli mới là đội nhỉnh hơn so với đội chủ nhà trong những lần cả 2 chạm mặt trong quá khứ. Gli Azzurri có được 3 chiến thắng trong 5 lần gần nhất 2 đội đối đầu còn Fiorentina chỉ có 2 lần được ăn mừng thắng lợi. Tuy nhiên, phong độ hiện tại lại là thứ chống lại đội khách và đây là cơ hội cho đội bóng áo tím gia tăng thêm thành tích đối đầu của mình trước Empoli.

Hàng công của Fiorentina vẫn đang thể hiện tốt ở Serie A năm nay. Các chân sút bên phía chủ nhà đã nổ súng tới 48 lần chỉ sau 29 trận đấu. Tuy nhiên, HLV Vincenzo Italiano sẽ cần phải cải thiện lại phong độ của hàng thủ khi đây chính là điểm yếu của đội bóng áo tím. Cụ thể, Fiorentina đã nhận tổng cộng 38 bàn thua mùa này. 

Empoli cũng không hề kém cạnh so với đội chủ nhà ở khâu ghi bàn. Cho tới lúc này,  các cầu thủ tấn công bên phía đội khách đã mang về 41 pha lập công. Thế nhưng hàng phòng ngự thi đấu dưới khả năng đã khiến cho Gli Azzurri để thủng lưới tới 55 bàn chỉ trong vòng 30 lần ra sân tại Serie A.

Fiorentina rất cần 3 điểm ở trận đấu này để nuôi hy vọng góp mặt tại đấu trường châu Âu mùa sau. Vì vậy, đội bóng áo tím sẽ thi đấu hết khả năng và đem niềm vui tới cho NHM tại sân Artemio Franchi.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Empoli

Fiorentina: Bonaventura dính chấn thương.

Empoli: Marchizza, Haas không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Empoli

Fiorentina: Terracciano, Venuti, Milenkovic, Igor, Biraghi, Castrovilli, Torreira, Duncan, Gonzalez, Piatek, Saponara.

Empoli: Vicario, Parisi, Viti, Romagnoli, Fiamozzi, Bandinelli, Asllani, Zurkowski, Di Francesco, Bajrami, Pinamonti.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Empoli

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 2-1 Empoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news