Tin mới

Nhận định Clermont vs Nantes (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Quay về chốn xưa?

Thứ sáu, 01/04/2022, 12:41 (GMT+7)

Nhận định Clermont vs Nantes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Clermont vs Nantes (20h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Clermont vs Nantes (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định Clermont vs Nantes (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định Clermont vs Nantes

Clermont là một trong số hai tân binh góp mặt tại Ligue 1 mùa bóng năm nay. Thế nhưng họ lại đang đứng trước nguy cơ phải quay trở lại Ligue 2 sau những màn trình diễn kém cỏi. Chơi tổng cộng 29 trận đấu, Clermont mới có tổng điểm 28 trong tay. Đứng trên nhóm cầm đèn đỏ 1 bậc, Clermont chỉ tạo ra cách biệt 1 điểm. Không những vật Les Lanciers đang chơi vô cùng bết bát. 3 vòng đấu liên tiếp tại Ligue 1, họ đều thua khi chạm trán Lille, Lorient và Lens. 

Đúng là trận đấu tới Clermont sẽ được chơi trên sân nhà Stade Gabriel-Montpied nhưng giới mộ điệu không đánh giá cao lợi thế này. Cần nhớ rằng 8/9 trận sân nhà đã qua góp mặt, thầy trò HLV Pascal Gastien chỉ có kết quả từ hòa cho đến thua. Do vậy trận đấu tới đang mở ra cơ hội chấm dứt chuỗi thua đối với Nantes. Đội khách đang sở hữu 2 thất bại liên tiếp với cùng tỷ số 0-1 trước Troyes và Lille. 

Nantes đang có sự thoải mái về tâm lý thi đấu (Ảnh: Twitter)
Nantes đang có sự thoải mái về tâm lý thi đấu (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên Nantes có thể chơi bóng với tinh thần thoải mái hơn đội chủ nhà rất nhiều. Với 42 điểm trong tay, Les Canaris đã vươn lên đứng thứ 9 trên BXH. Hơn nhóm cầm đèn đỏ  tới 15 điểm, họ tạo ra được cách biệt vô cùng an toàn. Có thể nói rằng dù thua trận tới cũng không ảnh hưởng đến kết quả chung của Nantes. Ngoài ra với trận lượt đi, Nantes đã thắng 2-1 trên sân nhà La Beaujoire. Ngược lại chiến thắng cuối cùng Clermont có trước đối thủ tại giải đấu chính thức đã cách đây 9 năm.

Để thua 31 sau 29 trận vẫn là một con số chấp nhận được với đội bóng không được đánh giá cao như Nantes. Đội khách đang có cơ sở bảo toàn mành lưới trận tới. Nguyên do là bởi hàng công của Clermont chưa có được sự hiệu quả khi mới nổ súng 28 lần mùa này. Khi đá tại sân nhà, hiệu suất ghi bàn của Clermont dừng ở mốc 1 bàn/trận. 

Nếu Nantes có thể phong tỏa được Mohamed Bayo, Clermont sẽ gặp bế tắc trong khâu tấn công. Đây chính là chân sút chủ lực của đội chủ nhà khi đã kiếm về 10 bàn thắng mùa này. Ngược lại chân sút tốt nhất mà Nantes sở hữu cũng đã nổ súng thành công 10 lần: Randal Kolo Muani. Bên cạnh đó trận tới không có khả năng bùng nổ bàn thắng. Xét lịch sử đối đầu, có 4/6 trận mới nhất luôn dưới 3 bàn. 

Thông tin lực lượng Clermont vs Nantes

Clermont: Jim Allevinah dính chấn thương

Nantes: Nicolas Pallois, Charles Traore và Marcus Coco chưa bình phục

Đội hình dự kiến Clermont vs Nantes

Clermont: Djoco, Seidu, Hountondji, Ogier, Zedadka, Gastien, Magnin, Rashani, Cunha, Bayo, Berthomier

Nantes: Lafont, Girotto, Castelletto, Appiah, Merlin, Chirivella, Blas, Moutoussamy, Bukari, Simon, Muani

Dự đoán kết quả Clermont vs Nantes

Dự đoán tỷ số: Clermont 0-1 Nantes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news