Tin mới

Nhận định UAE vs Syria (22h 27/01/2022) vòng loại World Cup: Chủ nhà mở hội

Thứ ba, 25/01/2022, 09:41 (GMT+7)

Nhận định UAE vs Syria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận UAE vs Syria (22h, 27/01) khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Nhận định UAE vs Syria (22h 27/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định UAE vs Syria (22h 27/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định UAE vs Syria

Trước khi bước đến với trận đấu chuẩn bị diễn ra, các cầu thủ UAE đang có được những kết quả thi đấu tốt. Cụ thể, đội bóng đã có được 3 chiến thắng, trong khi mới chỉ nhận 2 thất bại. Trong khuôn khổ bảng A của vòng loại World Cup, UAE đã có được 1 chiến thắng, cùng 3 trận hòa và cũng đã nhận 2 thất bại. Lúc này, Al Abyad với 6 điểm đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trái với đối thủ của mình các cầu thủ đội tuyển Syria đang không có được những kết quả thi đấu tốt như kỳ vọng của người hâm mộ. Xét trong 5 trận đấu quốc tế gần nhất, đội bóng mới chỉ có đồng thời 1 trận thắng và hòa, trong khi đã nhận tới 3 thất bại. Tại bảng đấu của mình trong giai đoạn 3 vòng loại World Cup, Syria hiện vẫn chưa có được cho mình bất kỳ một chiến thắng nào. Đội bóng của ông Nizar Mahrous mới chỉ có được 2 kết quả hòa, trong khi đã nhận tới 4 thất bại. Với việc mới chỉ có được 2 điểm, các cầu thủ Syria dường như chắc chắn không còn cơ hội có được tấm vé đến vòng chung kết tại Qatar hè năm nay.

Các cầu thủ UAE đang rất quyết tâm có được chiến thắng trong 90 phút tới (Ảnh: Twitter)
Các cầu thủ UAE đang rất quyết tâm có được chiến thắng trong 90 phút tới (Ảnh: Twitter)

Trong lịch sử từ năm 2008 cho đến hiện tại, hai đội đã có tổng 6 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Các cầu thủ Syria với 2 chiến thắng, cùng 3 kết quả hòa hiện đang là những người có được lợi thế về thành tích đối đầu. Trong khi đó, UAE mới chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui thắng trận.

Tuy nhiên, đến với 90 phút sắp tới các cổ động viên của UAE đang rất tin tưởng đội nhà sẽ có được thắng lợi quan trọng. Lý do là bởi tại trận đấu lượt đi của giai đoạn 3 vòng loại World Cup, Al Abyad đã có thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup giai đoạn 3, các cầu thủ UAE đã có được 4 bàn thắng, trong khi cũng đã nhận 5 bàn thua sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, các cầu thủ Syria lại đang có thống kê đáng buồn hơn khi số bàn thắng và thua lần lượt là 5-11.

Thông tin lực lượng UAE vs Syria

Nhận định UAE vs Syria (22h 27/01/2022) vòng loại World Cup: Chủ nhà mở hội - Ảnh 1

Đội hình dự kiến UAE vs Syria

UAE: Khaseif, Mohammed, Al Attas, Salem, Al Hammadi, Salmeen, Ramadan, Alzaabi, Saleh, Canedo, Tagliabue.

HLV: Bert van Marwijk

Syria: Othman, Kurdaghli, Krouma, Al Midani, Alkhouli, Youssef, Ashkar, Anez, Jenyat, Al Mawas, Al Somah.

HLV: Nizar Mahrous

Dự đoán kết quả UAE vs Syria

Dự đoán tỷ số: UAE 4-0 Syria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news