Tin mới

Nhận định UNAhotels Reggio Emilia vs Olimpia Milano (01h30 ngày 20/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Italia Serie A 2022

Thứ tư, 18/05/2022, 19:10 (GMT+7)

Nhận định UNAhotels Reggio Emilia vs Olimpia Milano, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận UNAhotels Reggio Emilia vs Olimpia Milano (01h30 ngày 20/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Italia Serie A 2022.

Nhận định UNAhotels Reggio Emilia vs Olimpia Milano

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu tứ kết loạt trận playoffs giải vô địch quốc gia Italia Serie A 2022. Trên sân nhà UNAhotels Reggio Emilia sẽ đón tiếp các cầu thủ Olimpia Milano. Một trận đấu được dự báo khá cân bằng và hấp dẫn. Ở đó mỗi đội bóng UNAhotels Reggio Emilia vs Olimpia Milano đều đang có những lợi thế của riêng mình

UNAhotels Reggio Emilia là đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Mục tiêu hàng đầu của UNAhotels Reggio Emilia vẫn sẽ là tấm vé trụ hạng mà thôi. Việc cạnh tranh tấm vé đánh play off là quá khó. Hiện tại chủ nhà UNAhotels Reggio Emilia đang đứng thứ 15 với 10 chiến thắng và 17 trận thua. Sáu trận gần nhất UNAhotels Reggio Emilia thua tới 5. Vừa qua đội bóng UNAhotels Reggio Emilia để thua trước Germani Basket Brescia với tỷ số 76-90 ngay trên sân khách. Một trận đấu mà đối thủ đã chơi hay hơn hẳn UNAhotels Reggio Emilia. Sự cân bằng chỉ diễn ra ở 2 hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp 3 UNAhotels Reggio Emilia hoàn toàn lép vế hơn hẳn.

Brandon Taylor ghi điểm nhiều nhất cho đội bóng với 18 điểm. Tomas Kyzlink đứng thứ 2 với 17 điểm. Tỷ lệ FG của đội bóng UNAhotels Reggio Emilia đạt 43%. UNAhotels Reggio Emilia hiểu rằng họ cần phải nhanh chóng trở lại. Bởi cuộc đua trụ hạng của UNAhotels Reggio Emilia vẫn rất khó lường. Sắp tới chủ nhà UNAhotels Reggio Emilia sẽ đón tiếp các cầu thủ Olimpia Milano. Đội khách Olimpia Milano đang đứng thứ 9 với 13 chiến thắng và 13 trận thua. Olimpia Milano thua đội đứng thứ 8 hai chiến thắng nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Năm ngoái Olimpia Milano đã có được thành tích hơn cán đích ở vị trí thứ 5 khi mùa giải chính khép lại và có vé đánh play off. Năm nay mọi thứ đang khó khăn hơn khá nhiều. Olimpia Milano cũng đã cắt được chuỗi thua của mình ở trận đấu vừa qua.

UNAhotels Reggio Emilia tiếp đón Olimpia Milano ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
UNAhotels Reggio Emilia tiếp đón Olimpia Milano ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Cụ thể Olimpia Milano đánh bại Reyer Venezia với tỷ số 87-72. Chiến thắng này thực sự giải tỏa rất nhiều áp lực trước đó. Zach Leday chói sáng với 30 điểm. Một trận đấu chơi đầy xông xáo và bùng nổ. Luigi Datome đứng thứ 2 với 14 điểm. Còn Kevin Punter trận này có 12 điểm. Rõ ràng Olimpia Milano đã phát huy được những điểm mạnh của mình ở trận đấu vừa qua. Olimpia Milano cần phải trở lại để cạnh tranh tấm vé đánh play off. Olimpia Milano trước hết cần phải làm tốt nhiệm vụ ở trận tới. Đó là chuyến làm khách trên sân của UNAhotels Reggio Emilia.

Trận lượt đi Olimpia Milano đã có chiến thắng sát nút 92-90. Một trận đấu giằng co và cân bằng. Lần tái đấu này UNAhotels Reggio Emilia có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên nhà cái vẫn đưa ra cửa dưới cho UNAhotels Reggio Emilia. Bởi Olimpia Milano vẫn là cái tên được đánh giá nhỉnh hơn. Hai đội bóng Olimpia Milano và UNAhotels Reggio Emilia đều đang có phong độ không thực sự tốt ở thời điểm này. UNAhotels Reggio Emilia đang thua khá nhiều. Ở phía đối diện Olimpia Milano phần nào đã giải tỏa được áp lực. Olimpia Milano sẽ có chiến thắng ở màn so tài sắp tới. Bắt Olimpia Milano là quyết định đúng đắn dành cho nhà đầu tư.

Olimpia Milano đang được đánh giá cao hơn hẳn với 2 chiến thắng gần đây nhất.
Olimpia Milano đang được đánh giá cao hơn hẳn với 2 chiến thắng gần đây nhất.

Đội hình dự kiến UNAhotels Reggio Emilia vs Olimpia Milano:

UNAhotels Reggio Emilia: Brandon Taylor, Tomas Kyzlink, Frank Elegar, Justin Johnson, Josh Bostic

Olimpia Milano: Zach Leday, Luigi Datome, Kevin Punter, Sergio Rodriguez, Kyle Hines

Dự đoán kết quả UNAhotels Reggio Emilia vs Olimpia Milano:

Tỷ số: UNAhotels Reggio Emilia 72 - 87 Olimpia Milano

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news