Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Alaves (2h 03/04/2022) vòng 30 La Liga: Đội khách ngắc ngoải

Thứ sáu, 01/04/2022, 10:32 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Alaves  (2h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Alaves (2h 03/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Alaves (2h 03/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Alaves 

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đang có phong độ thi đấu rất cao. Đã 7 trận liên tiếp Atletico Madrid chưa gặp thất bại. Trong đó 6/7 trận Los Indios đều giành được chiến thắng. Với thành tích trên, việc trụ vững trên top 4 là hoàn toàn khả thi khi những đối thủ phía dưới đang trong giai đoạn thi đấu không tốt. Hiện tại, Atletico Madrid có được 54 điểm để đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Khác hẳn so với đội chủ nhà, Alaves vẫn chưa tìm ra lối thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Theo thống kê từ 6 trận gần đây nhất, Babazorros chưa có được bất cứ chiến thắng nào. Sau 29 trận đấu, Alaves chỉ có được 22 điểm, cách nhóm an toàn 5 điểm. Nếu vẫn theo phong độ này, HLV José Luis Mendilibar cùng đoàn quân của mình chắc chắn sẽ phải chia tay giải đấu lớn nhất Tây Ban Nha vào cuối mùa. 

Atletico Madrid đang trong giai đoạn sung mãn (Ảnh: Twitter)
Atletico Madrid đang trong giai đoạn sung mãn (Ảnh: Twitter)

Qua những lần đối đầu các chuyên gia khẳng định Alaves luôn nằm kèo dưới Atletico Madrid. Cụ thể trong 19 lần chạm trán gần đây nhất, đội chủ sân Wanda Metropolitano mang về tới 10 chiến thắng. Trong khi đó, đội khách có thành tích kém hơn với 5 lần ca khúc khải hoàn. Thật bất ngờ, tại trận lượt đi, Atletico Madrid để thua Alaves 0-1.

Hàng tấn công của Atletico Madrid luôn là nỗi khiếp sợ cho khung thành đối phương khi ghi bàn thành công 53 lần. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Atletico Madrid đang lộ rõ những lỗ hổng. Thầy trò HLV Diego Simeone đã để các đối thủ chọc thủng lưới 36 lần. Song phong độ sân nhà của Los Indios tương đối tốt khi giành được điểm 5/6 trận gần đây nhất.

Ngược lại với chủ nhà, Alaves sở hữu hàng tấn công còn non nớt. Từ đầu mùa giải tới nay, Babazorros nổ súng thành công chỉ 23 lần. Họ lọt vào hàng tấn công kém cỏi nhất La Liga năm nay. Đi cùng với đó, hàng phòng ngự của Alaves luôn thiếu cho mình sự chắc chắn khi chịu tới 48 bàn thua. HLV José Luis Mendilibar cùng các học trò luôn bị đè bẹp khi thi đấu trên sân đối thủ. Cụ thể 9/11 lần xa nhà gần đây nhất Alaves đều nhận về thất bại.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Alaves 

Nhận định Atletico Madrid vs Alaves (2h 03/04/2022) vòng 30 La Liga: Đội khách ngắc ngoải - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Alaves 

Atletico Madrid: Oblak; Savic, Gimenez, Mandava; Liorente, de Paul, Koke, Herreram, Lodi; Griezmann, Joao Felix.

Alaves: Pacheco; Duarte, Lejeune, Laguardia, Tenaglia; Riojam, Loum, Escalante, Mendez; Vallejo, Joselu.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Alaves 

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 3-0 Alaves 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news