Tin mới

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam làm điều 'bất ngờ' ở buổi tập của U23 Thái Lan

Thứ hai, 09/05/2022, 11:02 (GMT+7)

Mới đây, trưởng đoàn U23 Thái Lan đã có cuộc gọi video với tiền vệ tài hoa của bóng đá Thái Lan là Chanathip nhằm động viên tinh thần cho các cầu thủ trẻ ở buổi tập trước thềm trận đấu với U23 Singapore.

Chanathip và bà Nualphan Lamsam đã nói chuyện trên đường di chuyển đến buổi tập của u23 Thái Lan vào chiều 8/5. Sau đó, vị nữ trưởng đoàn đã cho Chanathip xem sân tập của U23 Thái Lan. Theo Siam Sport, Chanathip đã gửi lời động viên tới các cầu thủ U23 Thái Lan đừng từ bỏ hy vọng. Tiền vệ đang thi đấu ở J.League cũng động viên HLV Polking và các thành viên BHL U23 Thái Lan.

Ở ngày ra quân, thầy trò HLV Polking đã nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là U23 Malaysia trên sân Thiên Trường.

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam cho Chanathip xem buổi tập của U23 Thái Lan. Ảnh: Internet
Trưởng đoàn Nualphan Lamsam cho Chanathip xem buổi tập của U23 Thái Lan. Ảnh: Internet

Trưởng đoàn Madam Pang đã thất vọng vì trận thua của U23 Thái Lan. Nữ tỷ phú xin lỗi cổ động viên Thái Lan và tự tin khẳng định thầy trò HLV Polking sẽ đứng dậy mạnh mẽ ở các trận đấu tiếp theo.

HLV Polking cũng thừa nhận đội U23 Thái Lan phải điều chỉnh lại cách kiểm soát bóng - điều mà các học trò của ông không thực hiện được tốt như mong muốn ở trận thua U23 Malaysia. Vị thuyền trưởng của U23 Thái Lan xem thất bại 1-2 trước U23 Malaysia là tai nạn. Ông nhấn mạnh "Voi chiến" vẫn còn 3 trận để toàn thắng và vượt qua vòng bảng SEA Games 31.

HLV Polking nhấn mạnh thất bại của U23 Thái Lan chỉ là tai nạn. Ảnh: Internet
HLV Polking nhấn mạnh thất bại của U23 Thái Lan chỉ là tai nạn. Ảnh: Internet

Trong khi đó, cầu thủ nhiều kinh nghiệm bên phía U23 Thái Lan - Weerathep Pomphan cũng trao đổi với phóng viên ở buổi tập: "Chúng tôi cảm ơn cổ động viên. U23 Thái Lan thua Malaysia, nhưng vẫn còn 2 trận. Tôi tin bản thân mình và các đồng đội sẽ chiến đấu hết khả năng để thắng các trận tới và mang HCV về cho cổ động viên"

Trận đấu vào 19h00 tối nay trên sân Thiên Trường sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với ông Polking vì nếu trắng tay một lần nữa, U23 Thái Lan đối mặt với nguy cơ bị loại giống như ở SEA Games 30. Vì thế, U23 Thái Lan phải thắng U23 Singapore bằng mọi giá.

U23 Thái Lan có buổi tập muộn tối 8/5 ở cung thể thao Thiên Trường. Ảnh: Internet
U23 Thái Lan có buổi tập muộn tối 8/5 ở cung thể thao Thiên Trường. Ảnh: Internet

Ngoài tuyên bố rất đáng phấn khởi này dành cho U.23 Thái Lan, Madam Pang còn tích cực ra sân cùng các cầu thủ trẻ, truyền cho họ bầu không khí thoải mái. Tràn đầy năng lượng, nữ tỉ phú Nualphan Lamsam khiến buổi tập của đội U23 Thái Lan vào ngày 8/5 tràn đầy tiếng cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news