Tin mới

Nhận định Venezia vs Cagliari (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Chia tay giải đấu

Thứ sáu, 20/05/2022, 23:00 (GMT+7)

Nhận định Venezia vs Cagliari,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Venezia vs Cagliari (20h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Venezia vs Cagliari

Venezia hiện đang là 1 trong 2 đội bóng đã chắc chắn phải xuống chơi ở Serie B ở mùa giải sang năm. Họ là đội đứng bét bảng Serie A vào lúc này, với chỉ 26 điểm sau 37 vòng đã chơi. Thế nhưng, khá bất ngờ khi đội chủ nhà đang có 1 phong độ thi đấu khá tốt. 2 vòng gần nhất, họ đánh bại Bologna và cũng cầm hòa thành công AS Roma. 

Với Cagliari, trận đối đầu sắp tới với Venezia sẽ không khác nào 1 trận đấu sống còn của họ, bởi các vị khách đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 18 với 2 điểm ít hơn so với nhóm an toàn. Dù đang trong tình thế nguy cấp thế nhưng Cagliari chưa cho thấy bất cứ dấu hiệu nào về việc cải thiện thành tích thi đấu. Họ đang trải qua 4 trận liên tiếp không thắng trong đó có tới 3 thất bại. Thầy trò huấn luyện viên Alessandro Agostini chỉ còn duy nhất 1 trận để làm nên điều kỳ diệu và họ cần nên tận dụng nó 1 cách tối đa.

Hai đội sẽ nắm tay nhau xuống chơi ở Serie B? (Ảnh: twitter)
Hai đội sẽ nắm tay nhau xuống chơi ở Serie B? (Ảnh: Twitter)

Venezia là 1 đối thủ khá khó nhằn đối với Cagliari. Ở 13 lần cuối cùng chạm mặt, các vị khách có 3 lần đánh bại đối phương, ít hơn 1 trận so với đội chủ nhà. Tại lượt đi mùa này, 2 đội cũng đã chia điểm sau khi hòa nhau 1-1.

Những thông số thống kê về khả năng tấn công và phòng ngự của cả Venezia và Cagliari đều là lời giải thích cho lý do tại sao họ lại có những vị trí thấp như hiện nay. Với đội chủ nhà, khi được chơi trên Pierluigi Penzo, họ ghi được 1.17 bàn/trận nhưng đồng thời phải nhận về tới 2.11 bàn thua. Phía bên kia chiến tuyến, Cagliari chỉ có vỏn vẹn 0.78 bàn/trận nơi đất khách và thủng lưới 1.94 bàn/trận.

Tâm lý thi đấu thoải mái sẽ giúp cho Venezia làm chủ trận đấu tới. Cagliari tuy cũng có những sự cố gắng nhất định nhưng với thực lực của mình, họ khó có thể kiếm trọn vẹn 3 điểm.

Thông tin lực lượng Venezia vs Cagliari

Venezia: Kiyine vắng mặt do án treo giò, Romero, Modolo, Lezzerini và Vacca bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Cagliari: Đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

Đội hình dự kiến Venezia vs Cagliari

Venezia: Maenpaa, Mateju, Ampadu, Caldara, Ceccaroni, Haps, Crnigoj, Fiordilino, Tessmann, Aramu, Okereke

HLV: Andrea Soncin

Cagliari: Cragno, Bellanova, Ceppitelli, Altare, Lykogiannis, Mảin, Grassi, Dalbert, Rog, Pavoletti, Pedro

HLV: Alessandro Agostini

Dự đoán kết quả Venezia vs Cagliari

Dự đoán tỷ số: Venezia 2-2 Cagliari

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news