Tin mới

Nhận định Venezia vs Sassuolo (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A: Đội khách thăng hoa

Thứ sáu, 04/03/2022, 15:24 (GMT+7)

Nhận định Venezia vs Sassuolo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Venezia vs Sassuolo (21h 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Venezia vs Sassuolo (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Venezia vs Sassuolo (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Venezia vs Sassuolo

Venezia đang cảm nhận rõ sự khắc nghiệt của Serie A khi đang chật vật trong cuộc đua để trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý. Đội chủ sân Pierluigi Penzo đang xếp ở vị trí 18 và kém nhóm an toàn khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng. Phong độ kém cỏi của Paolo Zanetti cùng các học trò đang cho thấy vì sao họ đang có vị trí như hiện tại. Sau khi có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 7 trận toàn hòa và thua tưởng chừng như họ sẽ lấy lại được tinh thần nhưng ngay lập tức họ lại để hòa 1-1 với đội bóng xếp ngay phía sau là Genoa. Ở vòng đấu gần nhất, Venezia đã bị Verona đánh bại 3-1 trên sân khách.

Về phía đội khách, Sassuolo vẫn đang có một mùa giải tốt đối với họ khi đang xếp ở vị trí thứ 10 với 36 điểm có được. Lối chơi khó chịu đang giúp cho đoàn quân của HLV Alessio Dionisi có được một vị trí an toàn và sẵn sàng ngáng chân bất kỳ đối thủ nào. Phong độ gần đây của I Neroverdi đang là rất ấn tượng khi mới chỉ nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất tại Serie A. Họ đã cầm hòa được Torino, AS Roma và tạo nên hai cơn địa chấn liên tiếp khi giành được chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Inter và 2-1 trước Fiorentina ở vòng đấu gần nhất.

Sassuolo đang rất tự tin trong trận đấu sắp tới (Ảnh: Goal)
Sassuolo đang rất tự tin trong trận đấu sắp tới (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, cả hai đội mới chỉ đối đầu với nhau đúng 5 lần. Venezia đã có được 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 lần cả hai đội phải chia điểm. Tuy nhiên những trận thắng của Venezia đã diễn ra từ năm 2007. Ở trận lượt đi, Sassuolo đã đè bẹp Venezia với chiến thắng 3-1.

Với việc Venezia đang có một mùa giải không tốt cho ta thấy hàng công của họ cũng gây nhiều thất vọng khi mới chỉ có được 24 bàn thắng và phải chịu 47 bàn thua. Phong độ trên sân nhà của đoàn quân Paolo Zanetti cũng không có chút khởi sắc nào khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 13 trận sân nhà mùa này. Trong 5 trận sân nhà gần nhất, Venezia đã không thể có được chiến thắng, ghi được 4 bàn và thủng lưới 10 bàn.

Ở chiều ngược lại, Sassuolo đã có được 45 bàn thắng và đó cũng là số bàn thua mà họ phải nhận. Các học trò của Alessio Dionisi đang có phong độ sân khách còn ấn tượng hơn khi được thi đấu trên sân nhà. Cụ thể, họ đã có được 5 chiến thắng, 4 trận hòa sau 13 trận sân khách. Ghi được tổng cộng 26 bàn thắng và chịu thủng lưới 23 lần.

Thông tin lực lượng Venezia vs Sassuolo

Venezia: Lezzerini, Ebuehi, Kiyine, Sigurdsson không thể ra sân do chấn thương.

Sassuolo: Toljan, Djuricic không thể ra sân do chấn thương

Đội hình dự kiến Venezia vs Sassuolo

Venezia: Romero - Ceccaroni, Caldara, Ampadu - Haps, Cuisance, Busio, Crnigoj - Okereke, Henry, Aramu.

Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ferrari, Chiriches, Muldur - Lopez, Frattesi, Traore, Raspadori, Berardi - Scamacca.

Dự đoán kết quả Venezia vs Sassuolo

Dự đoán tỉ số: Venezia 0 - 2 Sassuolo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news