Tin mới

Nhận định Verona vs Inter Milan, 02h00 ngày 28/08: Vòng 2 Serie A

Thứ sáu, 27/08/2021, 16:10 (GMT+7)

Nhận định Verona vs Inter Milan: Nửa xanh thành Milan đang cho thấy họ vẫn ổn sau mùa hè đầy biến động với sự ra đi của các trụ cột. Trước đà thăng hoa của đội khách, chủ nhà Verona khó lòng giữ được điểm số ở trận này.

Highlights Inter Milan 4-0 Verona (Vòng 1 Serie A). Nguồn video: Serie A

Thông tin lực lượng Verona vs Inter Milan

Verona: Vắng Veloso (treo giò), Lasagna, Faraoni (chấn thương).

Inter Milan: Vắng Sanchez, Eriksen, Gagliardini, Brazao (chấn thương).

Đội hình dự kiến Verona vs Inter Milan

Verona (3-4-2-1): Ivor Pandur; Giangiacomo Mangiani, Pawel Dawidowicz, Federico Ceccherini; Matteo Cancellieri, Darko Lazovic, Martin Hongla, Adrien Tameze; Mattia Zaccagni, Antonin Barak; Nikola Kalinic.

Inter Milan (3-5-1-1): Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Denzel Dumfries, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic, Nicolo Barella; Stefano Sensi; Edin Dzeko.

Tỷ lệ cược Verona vs Inter Milan  

Nhận định Verona vs Inter Milan, 02h00 ngày 28/08: Vòng 2 Serie A - Ảnh 1

Nhận định Verona vs Inter Milan

Inter Milan đã trải qua một mùa hè với rất nhiều biến động. Đầu tiên là màn thay tướng khi HLV Antonio Conte đã nói lời chia tay, nhường chỗ cho Simeone Inzaghi. Cộng với đó là biến động rất lớn ở nhân sự khi những trụ cột của họ ở mùa giải trước như Lukaku, Hakimi đều đã dứt áo ra đi.

Những tưởng hàng loạt sự thay đổi đó sẽ khiến sức mạnh của nửa xanh thành Milan suy yếu nhưng họ đang chứng minh điều ngược lại. Ngay trong trận ra quân, Inter Milan đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước đối thủ Genoa. Chiến thắng 4 sao trên sân nhà và màn hòa nhập tốt của những tân binh như Edin Dzeko hay Hakan Calhanoglu đang giúp CĐV của đội bóng này có thêm niềm tin.

Nhận định Verona vs Inter Milan, 02h00 ngày 28/08: Vòng 2 Serie A - Ảnh 2

Dù vậy Inter Milan sẽ gặp phải thử thách không hề dễ chịu khi phải đối đầu với Verona ở vòng 2 Giải VĐQG Italia - Serie A. Đội chủ nhà luôn sắm vai kẻ ngáng đường với các ông lớn với một lối đá cực kì khó chịu. Mùa trước Verona từng 2 lần cầm hòa Juventus, cầm hòa Milan, Inter, Roma dù đội bóng không sở hữu bất kì ngôi sao nào.

Bí quyết của Verona là sự cân bằng, tính cách mạnh và sự đoàn kết. Những điều đó vẫn được duy trì khi bước sang kỷ nguyên của HLV Eusebio Di Francesco. Trong trận mở màn, Verona để thua sát nút Sassuolo với tỉ số 2-3 nhưng đó là trận đấu mà đội khách phải chơi thiếu người. Còn ở màn đón tiếp nhà ĐKVĐ ở trận đấu tới, Verona sẽ lại có đầy đủ đội hình và hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ. 

Nhận định Verona vs Inter Milan, 02h00 ngày 28/08: Vòng 2 Serie A - Ảnh 3

Soi kèo Verona vs Inter Milan

Trên 3 bàn thắng

3 trận chính thức gần nhất trên sân nhà của Verona đều có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Trong khi đó Inter Milan có 5 trận gần nhất tại Serie A đều nổ tài. Cả hai đội bóng đều có hàng công cực mạnh và đây là cơ sở để NHM trông đợi vào một trận cầu nhiều bàn thắng. 

Dự đoán Verona vs Inter Milan  

Dự đoán tỉ số Verona vs Inter Milan : Verona 2-2 Inter Milan. 

Phong độ gần đây của Verona

Nhận định Verona vs Inter Milan, 02h00 ngày 28/08: Vòng 2 Serie A - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Inter Milan 

Nhận định Verona vs Inter Milan, 02h00 ngày 28/08: Vòng 2 Serie A - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Verona vs Inter Milan

Nhận định Verona vs Inter Milan, 02h00 ngày 28/08: Vòng 2 Serie A - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news