Tin mới

Nhận định Verona vs Venezia (21h 27/02/2022) vòng 27 Serie A: Khó càng thêm khó

Thứ sáu, 25/02/2022, 13:44 (GMT+7)

Nhận định Verona vs Venezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Verona vs Venezia (21h, 27/2) trong khuôn khổ vòng 27 Serie A.

Nhận định Verona vs Venezia (21h 27/02/2022) vòng 27 Serie A
Nhận định Verona vs Venezia (21h 27/02/2022) vòng 27 Serie A

Nhận định Verona vs Venezia

Không gây ấn tượng quá mạnh ở mùa giải năm nay tuy nhiên Verona cũng đang có cho mình một thành tích không hề tệ. Phong độ của The Mastiffs lúc này là khá tốt khi thắng tới 3 trong 5 vòng đấu gần nhất. Ở trận đấu mới nhất của mình, Verona dù có chuyến làm khách khó khăn trên sân của AS Roma tuy nhiên vẫn ra về với 1 điểm khi cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2. Thành tích này giúp họ tiếp tục đứng ở vị trí thứ 9 và tràn trề cơ hội kết thúc mùa giải ở nửa trên BXH. 

Đối đầu với một Verona đang có sự hưng phấn sẽ càng tăng thêm phần khó khăn trong mùa giải đầu tiên của Venezia tại Serie A. Lagunari đang thi đấu vô cùng “trầy trật” để có cơ hội trụ lại tại giải đấu cao nhất nước Ý. Sau chiến thắng bất ngờ trước Torino, mới đây họ đã bị cầm hòa 1-1 khi đón tiếp Genoa trong “trận cầu 6 điểm” ở vòng 26. Lúc này, Venezia đang đứng ngay trên nhóm xuống hạng và có cùng 22 điểm với Cagliari ở vị trí nguy hiểm. Một thất bại có thể khiến họ quay trở lại vị trí cầm đèn đỏ ngay lập tức.

Venezia cùng Verona đã tạo ra trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính ở lượt đi (Ảnh: Twitter)
Venezia cùng Verona đã tạo ra trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính ở lượt đi (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Verona và Venezia đã đối đầu với nhau tổng cộng 20 lần và thành tích đối đầu của hai đội khá chênh lệch. Verona áp đảo đối thủ khi đã giành tới 10 chiến thắng trong khi con số này của Venezia chỉ bằng một nửa với 5 lần hưởng trọn vẹn niềm vui.

Tuy nhiên trong trận lượt đi mùa này, hai đội đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn trên sân Pierluigi Penzo. Đội chủ nhà Venezia dẫn trước tới 3 bàn tuy nhiên Verona đã thi đấu vượt trội trong hiệp thi đấu thứ 2 để lội ngược dòng “không tưởng” giành chiến thắng 4-3 chung cuộc.

Dù không được đánh giá quá cao tuy nhiên hàng công Verona mùa này đang tạo nên rất nhiều bất ngờ. Sau 26 vòng đấu, họ đã ghi tới 49 bàn thắng, đứng thứ 4 về thành tích ghi bàn mùa này. Tuy nhiên hàng phòng ngự của The Mastiffs lại tỏ ra thiếu sự chắc chắn cần thiết khi đã nhận về tới 42 bàn thua. 

Bên kia chiến tuyến, Venezia cho thấy rõ vì sao họ phải cạnh tranh tấm vé trụ hạng khi tấn công yếu và phòng ngự cũng tệ. Số bàn thắng mà Lagunari có được cho tới lúc này chỉ là vỏn vẹn 23 bàn, chỉ nhiều hơn 2 đội bét bảng. Trong khi đó, 44 là số bàn thua mà họ phải nhận chỉ sau 25 trận đã đấu.

Thông tin lực lượng Verona vs Venezia

Verona : Ivor Pandur, Pawel Dawidowicz, Miguel Veloso chấn thương.

Venezia : Luca Lezzerini, Sofian Kiyine, Arnor Sigurdsson chấn thương.

Đội hình dự kiến Verona vs Venezia

Verona (3-4-2-1): Montipo - Casale, Gunter, Ceccherini - Faraoni, Ilic, Tameze, Lazovic - Barak, Caprari - Simeone.

Venezia (4-3-3): Sirigu - Hefti, Maksimovic, Vasquez, Cambiaso - Sturaro, Badelj, Rovella - Ekuban, Gudmundsson, Destro

Dự đoán kết quả Verona vs Venezia

Dự đoán tỷ số: Verona 3-1 Venezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news