Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid (0h30 27/02/2022) vòng 26 La Liga: Khó khăn chồng chất

Thứ sáu, 25/02/2022, 13:06 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Real Madrid (0h30 27/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. 

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid (0h30 27/02/2022) vòng 26 La Liga
Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid (0h30 27/02/2022) vòng 26 La Liga

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid

Rayo Vallecano đã thất bại 4 trận đấu liên tiếp trong thời gian gần đây trên mọi đấu trường. Việc phải đối mặt với các đối thủ khó chịu khiến cho thầy trò HLV Andoni Iraola không thể có được những kết quả như ý muốn. Hiện tại, đội chủ sân Vallecas đang xếp ở vị trí thứ 11 với 31 điểm và họ sẽ tiếp tục phải đối mặt với khó khăn khi phải tiếp đón Real Madrid ở vòng 26 tới đây.     

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang cho thấy sức mạnh tại La Liga mặc dù mới để thua PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng 3-0 trước Alaves có tác dụng giải tỏa rất lớn với những đôi chân của đội bóng áo trắng và chắc chắn, các học trò của HLV Carlo Ancelotti sẽ giữ vững tinh thần này trong chuyến làm khách sắp tới đến sân Vallecas.       

Đội chủ nhà lại bị đẩy vào thế khó (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà lại bị đẩy vào thế khó (Ảnh: Twitter)

Rayo Vallecano chưa bao giờ là 1 đối thủ xứng tầm với Real Madrid. Mặc dù ở mùa giải năm ngoái đã có lần Los Franjirrojos đánh bại Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng đó lại là chiến thắng duy nhất mà họ có được trước Real trong những năm trở lại đây. CLB đến từ thủ đô Tây Ban Nha luôn phô diễn sức mạnh của mình mỗi khi gặp đối thủ ưa thích là Vallecano và rất có thể trận đấu tới đây cũng sẽ có kết cục tương tự.     

Đội chủ nhà mới chỉ có được 28 pha lập công mùa này và điều đó chứng tỏ rằng hàng công của họ thi đấu không ấn tượng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự do HLV Andoni Iraola xây dựng lại không để lộ quá nhiều sơ hở và nhờ đó, đội bóng của ông vẫn chưa để thủng lưới quá nhiều. Số bàn thua mà Los Franjirrojos phải nhận tới lúc này chỉ dừng lại ở 29 bàn thua. 

Vị thế của Real tại La Liga không chỉ được thể hiện qua chỗ đứng hiện tại của họ mà còn được thể hiện qua khâu ghi bàn của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Các chân sút của đội bóng áo trắng đã sút tung lưới đối phương 51 lần mùa này và là CLB sở hữu nhiều pha lập công nhất ở La Liga bây giờ. Đồng thời, hàng phòng ngự của họ cũng không để lọt lưới quá nhiều, chỉ 20 bàn thua sau 25 trận.    

Các cầu thủ chủ nhà đang phải trải qua 1 giai đoạn khó khăn và có vẻ như tháng ngày tăm tối vẫn chưa kết thúc. Họ được dự đoán phải tiếp tục nhận thêm 1 thất bại và kẻ gieo rắc nỗi sầu lần này sẽ là Real Madrid. 

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Real Madrid

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid (0h30 27/02/2022) vòng 26 La Liga: Khó khăn chồng chất - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Real Madrid

Rayo Vallecano: Zidane; Balliu, Saveljich, Catena, Garcia; Ciss, Comesana; Palazon, Trejo, Garcia; Falcao.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Marcelo; Valverde, Casemiro, Kroos; Asensio, Isco, Vinicius. 

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 0-2 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news