Tin mới

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo (0h30 13/03/2022) vòng 28 La Liga: Tiếp tục gặp khó

Thứ sáu, 11/03/2022, 18:57 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Celta Vigo (0h30 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo (0h30 13/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Villarreal vs Celta Vigo (0h30 13/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo

Một Villarreal đang thăng hoa với chuỗi 6 trận bất bại lại bị hạ gục trước Osasuna trong trận đấu tại vòng 27 La Liga. Trận thua này đã ngăn cản HLV Unai Emery và các học trò tiếp cận với nhóm tham dự đấu trường châu Âu. Rất may cho họ là các đối thủ xếp trên cũng bị đánh bại nên khoảng cách chưa thể nới rộng. Mặc dù vậy, Tàu Ngầm Vàng cần phải xốc lại tinh thần và trở lại mạnh mẽ vì mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng.  

Đối thủ lần này của đội chủ nhà là Celta Vigo. Đội khách nằm trong top những đội bóng khó chơi của La Liga khi đã có thời điểm họ khiến cho Sevilla hay Real Sociedad phải ôm hận. Nhưng gần đây, The Celts lại không có được kết quả như mong muốn. Chiến thắng trước Mallorca vừa qua mới là trận thắng thứ 2 của Celta Vigo trong 6 lần ra sân tại La Liga. Hiện tại, sau 27 vòng đấu, thầy trò HLV Eduardo Coudet đang xếp thứ 10 với 35 điểm.    

Thêm 1 trận đấu khó khăn của Tàu Ngầm Vàng (Ảnh: Twitter)
Thêm 1 trận đấu khó khăn của Tàu Ngầm Vàng (Ảnh: Twitter)

Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Còn trong 6 lần chạm trán trước kia, Celta Vigo có tới 4 chiến thắng và có tới 3 trận đấu The Celts hạ gục Villarreal ngay trên sân nhà của Tàu Ngầm Vàng. Quá khứ đang đứng về phía của đội khách, nhưng HLV Unai Emery và các học trò của hiện tại chắc chắn không dễ dàng đầu hàng trước số phận. 

Các cầu thủ ở tuyến trên của đội chủ nhà sở hữu 1 hiệu suất ghi bàn khá tốt ở La Liga năm nay. Họ đã có tổng cộng 47 lần sút tung lưới đối phương, 1 thành tích ngang ngửa với những đội nằm trong top 4 của giải đấu. Hơn nữa, hàng thủ của Tàu Ngầm Vàng cũng chưa để thua quá nhiều. Sau 27 vòng, đội chủ sân El Madrigal mới chỉ thủng lưới 26 lần.  

Có vẻ như đội khách sẽ gặp khó khăn trong khâu ghi bàn ở trận đấu tới. Một phần vì hàng phòng ngự chắc chắn của Villarreal, 1 phần vì họ chưa thực sự tốt trong khâu ghi bàn. Thật vậy, Celta Vigo mới chỉ có được 33 bàn thắng sau hơn nửa mùa giải. Còn nữa, hàng thủ của họ lại không đem lại sự tin tưởng khi đã để cho đối phương chọc thủng lưới tới 31 lần.

The Celt vẫn được cho là sẽ gây ra cản trở với Tàu Ngầm Vàng. Nhưng đây là thời điểm mà các chàng trai của HLV Unai Emery cần phải chứng tỏ mình không dễ bị khuất phục bằng 1 chiến thắng. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra hấp dẫn và chắc chắn có nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi. 

Thông tin lực lượng Villarreal vs Celta Vigo

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo (0h30 13/03/2022) vòng 28 La Liga: Tiếp tục gặp khó - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Villarreal vs Celta Vigo

Villarreal: Rulli, Aurier, Albiol, Torres, Estupinan, Pino, Parejo, Capoue, Gomez, Lo Celso, Danjuma 

Celta Vigo: Dituro, Galan, Araujo, Aidoo, Novegil, Beltran, Cervi, Suarez, Mendez, Lorenzo, Aspas

Dự đoán kết quả Villarreal vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Villarreal 1-0 Celta Vigo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news