Tin mới

Nhận định Villarreal vs Espanyol (20h 27/02/2022) vòng 26 La Liga: Nối dài thất vọng

Thứ sáu, 25/02/2022, 16:06 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Espanyol, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Espanyol (20h 27/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. 

Nhận định Villarreal vs Espanyol (20h 27/02/2022) vòng 26 La Liga
Nhận định Villarreal vs Espanyol (20h 27/02/2022) vòng 26 La Liga

Nhận định Villarreal vs Espanyol

Villarreal đang thi đấu khởi sắc hơn trong những vòng gần đây và hiện tại đã có được vị trí thứ 6 trên BXH. Tàu Ngầm Vàng cũng vừa cầm chân được Lão Bà trong trận đấu tại Champions League, đồng thời phong độ ổn định này sẽ giúp cho thầy trò HLV  Unai Emery hướng đến mục tiêu có được 1 tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới sau khi La Liga năm nay kết thúc.     

Không giống với đội chủ nhà, Espanyol đang trải qua những ngày tháng tăm tối khi chưa có được chiến thắng nào kể từ giữa tháng 1 đến giờ. Suốt thời gian vừa qua, Periquitos chỉ kiếm được 3 điểm trong 6 lần ra sân gần nhất và chuỗi trận tệ hại này đã đẩy thầy trò HLV Vicente Moreno xuống vị trí thứ 14 trên BXH.     

Tàu Ngầm Vàng giữ vững phong độ (Ảnh: Twitter)
Tàu Ngầm Vàng giữ vững phong độ (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Espanyol vẫn là 1 đối thủ kị dơ mỗi khi đối đầu với Villarreal. Bảy lần chạm trán gần nhất, Tàu Ngầm Vàng chỉ có được duy nhất 1 thắng lợi. Hơn nữa, sự khó chịu của Periquitos còn được thể hiện qua những lần làm khách trên sân El Madrigal. Họ chưa thua mỗi khi có dịp đến làm khách trên sân của Villarreal từ năm 2018 cho đến giờ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Unai Emery có thể tận dụng lúc đội khách đang không có được phong độ tốt để chấm dứt thành tích đáng thất vọng này.  

Các cầu thủ tuyến trên của Tàu Ngầm Vàng vẫn đang nổ súng đều đặn và việc duy trì được phong độ tốt trong khâu ghi bàn đã giúp cho họ có được 42 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Đồng thời, hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng không để thủng lưới quá nhiều và đến lúc này, số bàn thua họ phải nhận chỉ dừng lại ở con số 24. 

Bên phía đối diện, hàng công của Espanyol cũng cho thấy khả năng ghi bàn không quá tệ. Họ đã có 30 bàn ở La Liga hiện tại và đạt hiệu suất 1,2 bàn/trận. Thế nhưng, hàng phòng ngự của Periquitos lại cho thấy phong độ không tốt khi đã để đối phương chọc thủng lưới 35 lần mùa này.    

Đội bóng của Vicente Moreno đang khiến NHM liên tục thất vọng và rất có thể chuyến làm khách tới sân El Madrigal cũng sẽ là 1 ngày buồn với các CĐV của Espanyol. Villarreal với chiến thắng có được sẽ tiếp tục bám đuổi các CLB top trên và hoàn thành mục tiêu mình đề ra vào cuối mùa. 

Thông tin lực lượng Villarreal vs Espanyol

Villarreal: Pena, Coquelin, Moreno gặp chấn thương. 

Espanyol: David Lopez gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Espanyol

Villarreal: Asenjo, Aurier, Mandi, Torres, Estupinan, Pino, Parejo, Iborra, Trigueros, Lo Celso, Danjuma. 

Espanyol: Lopez, Pedrosa, Cabrera, Gomez Sola, Gil, Bare, Vilhena, Darder, Herrera, Puado, de Tomas.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Espanyol

Dự đoán tỷ số: Villarreal 3-1 Espanyol 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news