Tin mới

Nhận định Watford vs Brighton (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh: Quyết tâm của The Hornets

Thứ năm, 10/02/2022, 14:42 (GMT+7)

Nhận định Watford vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs Brighton (22h 12/02) vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Watford vs Brighton (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh
Nhận định Watford vs Brighton (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh

Nhận định Watford vs Brighton

Trong thời gian gần đây, các cầu thủ Watford đang trải qua chuỗi trận với phong độ thi đấu vô cùng kém cỏi. Hiện tại, đội bóng đã không thắng sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 3 trận thua và 2 kết quả hòa. Tại giải Premier League từ đầu mùa đến nay, Watford mới chỉ có được 4 trận thắng, cùng 3 trận hòa, trong khi đã nhận tới 15 thất bại. Hiện tại, đội bóng đang chỉ có được 15 điểm và đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với nguy cơ lớn cho việc xuống hạng vào cuối mùa.

Tại phía đối diện, Brighton lúc này cũng đang không có được những kết quả thi đấu tốt. Trong 5 trận cầu gần nhất được tham dự, đội bóng vẫn chưa có được thắng lợi nào sau 90 phút thi đấu. Cụ thể, Brighton đã nhận 1 thất bại, bên cạnh 4 kết quả hòa sau chuỗi trận nói trên. Tại giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa đến nay, đội bóng đã có được 6 trận thắng, cùng 12 kết quả hòa và cũng đã nhận 4 trận thua. Hiện tại, Brighton đang là đội có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi đang sở hữu 30 điểm.

Các cầu thủ Brighton được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm khi đối đầu với Watford (Ảnh: Sky Sports)
Các cầu thủ Brighton được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm khi đối đầu với Watford (Ảnh: Sky Sports)

Sau lần đụng độ lần đầu tiên vào năm 2002 cho đến hiện tại, hai đội bóng đã có tổng cộng 22 lần gặp nhau trên mọi đấu trường. Hiện tại, thành tích đối đầu của Watford và Brighton đang rất cân bằng khi mỗi bên cùng có 7 lần đánh bại đối phương. Cùng với đó, hai đội bóng cũng có 8 lần cầm chân nhau với tỷ số hòa chung cuộc.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây các kết quả lại đang ủng hộ cho các cầu thủ đội khách trận tới. Cụ thể, sau 5 lần chạm trán mới kết thúc giữa hai đội, Brighton đã có được 2 chiến thắng và hòa, trong khi mới chỉ nhận đúng 1 thất bại trước Watford.

Dựa trên thống kê trong 5 trận cầu gần nhất được tham dự, hàng công của Watford mới chỉ có được 2 pha lập công. Trong khi đó, hàng thủ của họ đã có tới 9 lần để thủng lưới ứng với hiệu số nhận trung bình 1.8 bàn thua mỗi trận. Ở phía bên kia chiến tuyến, Brighton đã có được 5 bàn thắng sau 5 trận gần nhất với hiệu suất ghi 1 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội cũng đã có 7 lần để thủng lưới sau chuỗi trận trên.

Thông tin lực lượng Watford vs Brighton 

Nhận định Watford vs Brighton (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh: Quyết tâm của The Hornets - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Watford vs Brighton

Watford: Foster, Kiko, Cathcart, Samir, Kamara, Kucka, Sissoko, Kayembe, Cleverley, King, Dennis.

HLV: Bruno Lage

Brighton: Sanchez, Webster, Dunk, Cucurella, Lamptey, Gross, Lallana, Bissouma, March, Moder, Maupay.

HLV: Graham Potter

Dự đoán kết quả Watford vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Watford 1-2 Brighton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news