Tin mới

Nhận định Villarreal vs Real Sociedad (00h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Căng thẳng và kịch tính

Thứ bảy, 14/05/2022, 13:34 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Real Sociedad, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Real Sociedad (00h30, 16/1) trong khuôn khổ vòng 37 La Liga.

Nhận định Villarreal vs Real Sociedad

Sau chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng, Tàu Ngầm Vàng cuối cùng cũng được tận hưởng niềm vui chiến thắng sau thắng lợi xuất sắc 5-1 trước Rayo Vallecano. Chiến thắng này được xem như 1 cú hích tinh thần rất lớn với đội chủ sân Estadio de la Ceramica, bởi nó giúp họ xây chắc vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 56 điểm. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ nhà có lẽ sẽ không dừng ở đó, họ vẫn đang rất quyết tâm cuỗm lấy vị trí thứ 6 trong tay chính Real Sociedad.

Các vị khách hiện đang là đội xếp trên đội chủ nhà với 3 điểm nhiều hơn. Dẫu vậy, nếu để Villarreal cân bằng số điểm, họ sẽ phải là đội xếp sau do có hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Thầy trò huấn luyện viên Imanol Alguacil hiểu rõ điều này và họ sẽ làm mọi cách để bảo toàn vị trí. Tâm lý của các cầu thủ cũng đã có phần nào cải thiện khi họ cũng vừa chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua bằng 1 thắng lợi.

Trận đấu quyết định thứ hạng top 6 (Ảnh: tbrfootball)
Trận đấu quyết định thứ hạng top 6 (Ảnh: tbrfootball)

Trong những năm gần đây, đội chủ nhà đang tạm thời là đội nhỉnh hơn các vị khách về thành tích đối đầu. cả 4 lần gặp nhau mới nhất, Tàu Ngầm Vàng đều không thua, trong đó có được 2 thắng lợi. Tại lượt đi mùa giải năm nay, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng Sociedad vẫn để thua Villarreal với tỷ số cách biệt 1-3.

Thầy trò huấn luyện viên Unai Emery có phong độ khá cao trên sân nhà của mình. Các chân sút của họ có hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng, khi có khoảng 2.17 pha lập công mỗi trận. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự chắc chắn cũng là điểm tựa vững vàng của Villarreal, với việc họ chỉ để thua 0.89 bàn/trận.

Phía đối diện, Real Sociedad lại không thể hiện được sự tích cực như vậy. Họ để thủng lưới tới 1.5 bàn/trận trong các chuyến hành quân xa nhà. Với số bàn thua nhiều như vậy, chắc chắn hàng công với chỉ 1.22 bàn/trận là không đủ để bù đắp lại. Rất có thể Sociedad sẽ đánh mất đi vị trí của mình sau vòng đấu tới đây. 

Thông tin lực lượng Villarreal vs Real Sociedad

Nhận định Villarreal vs Real Sociedad (00h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Căng thẳng và kịch tính - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Sociedad

Villarreal: Rulli, Foyth, Albiol, Torres, Pedraza, Parejo, Capoue, Trigueros, Lo Celso, Alcacer, Chukwueze

HLV: Unai Emery

Real Sociedad: Remiro, Gorosabel, Elustondo, Zubeldia, Rico, Merino, Zubimendi, Rafinha, Silva, Januzaj, Sorloth

HLV: Imanol Alguacil

Dự đoán kết quả Villarreal vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Villarreal 2-1 Real Sociedad

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news