Tin mới

Nhận định Watford vs Arsenal (21h 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh: Trở lại top 4

Thứ sáu, 04/03/2022, 16:37 (GMT+7)

Nhận định Watford vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs Arsenal (21h 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Watford vs Arsenal (21h 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh
Nhận định Watford vs Arsenal (21h 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh

Nhận định Watford vs Arsenal

Watford có 1 trận đấu quả cảm trên sân Old Trafford cuối tuần qua và đã ép CR7 cùng các đồng đội phải chia điểm. Tuy nhiên, kết quả đó là chưa đủ để The Hornets có thể cải thiện vị trí hiện tại của mình. Mỗi trận đấu từ giờ đến cuối mùa của Watford sẽ giống như 1 trận chung kết và buộc các học trò của HLV Roy Hodgson phải cống hiến hơn 100% khả năng. The Hornets còn cách nhóm an toàn 2 điểm và họ sẽ tiếp tục phải đối đầu với 1 tên tuổi khác của bóng đá Anh là Arsenal ở vòng 28.  

Pháo Thủ giờ đây không còn là 1 khẩu đại bác xịt như hồi đầu mùa nữa. Đội bóng phía bắc London đã chuyển mình mạnh mẽ và liên tục có được những kết quả tích cực trong giai đoạn 2 của mùa giải. Chuỗi 4 trận bất bại gần đây tại Premier League đưa Arsenal áp sát top 4 và Pháo Thủ còn trong tay 3 trận chưa đấu. Ở vòng 28 tới đây, các đội bóng cạnh tranh trực tiếp với thầy trò HLV Mikel Arteta đều phải gặp những đối thủ khó khăn và điều đó giúp cho CLB chủ sân Emirates có cơ hội chen chân vào top 4. 

Pháo Thủ tiếp tục chứng tỏ bản thân (Ảnh: The Athletic)
Pháo Thủ tiếp tục chứng tỏ bản thân (Ảnh: The Athletic)

Đội chủ nhà rất khó có thể được coi là 1 đối thủ xứng tầm với Arsenal lúc này hoặc ngay cả trong quá khứ. Lý do là bởi 7 trận chạm trán gần nhất, Pháo Thủ thắng tới 6 lần, còn 1 trận cả 2 đội chia điểm. Có 1 cơ sở giúp cho các CĐV Watford có thể tạm an tâm đó là The Hornets đã cầm hòa được Arsenal trên SVĐ Vicarage Road. Với thầy trò HLV Roy Hodgson thì 1 trận hòa trước Pháo Thủ cũng không phải 1 kết quả quá tệ.      

Những cầu thủ tuyến trên của Watford chắc chắn sẽ rất xấu hổ vì những gì mà họ đã thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ. Các chân sút của The Hornets mới chỉ nổ súng 25 lần. Một con số quá ít ỏi và nó không thể đem lại nụ cười trên môi những người hâm mộ. Thêm nữa, Watford cũng chẳng khá hơn ở mặt trận phòng ngự. Họ là đội bóng đã để đối phương chọc thủng lưới tới 47 lần chỉ sau 26 trận đấu. 

Một điểm đáng lo cho Arsenal đó là hàng công của họ chưa thực sự nổi bật. Cho tới lúc này, các chân sút áo đỏ mới chỉ có 38 bàn thắng. Song, có vẻ như những tín hiệu tích cực đang dần trở lại. Ba lần ra sân gần nhất, Pháo Thủ đã ghi được 5 bàn thắng. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của đội khách cũng đang chơi ổn định hơn và họ mới chỉ nhận về 27 bàn thua sau 24 trận đấu.

Chẳng có gì bất ngờ nếu Arsenal có được 3 điểm ở trận đấu này. Tuy nhiên, bài học từ Manchester Utd vẫn còn đó và Pháo Thủ sẽ phải đề phòng với chiến thuật của ông thầy người Anh Roy Hodgson. Chiến thắng rất có thể giúp cho Arsenal có thể đặt chân vào vị trí top 4 và tràn trề hy vọng trở lại đấu trường châu Âu mùa giải năm sau. 

Thông tin lực lượng Watford vs Arsenal

Watford: N’Koulou, Etebo sẽ không thể góp mặt.

Arsenal: Tomiyasu, Smith Rowe dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Watford vs Arsenal

Watford: Foster; Ngakia, Cathcart, Samir, Kamara; Sissoko, Louza, Cleverley; Sarr, King, Dennis  

Arsenal: Ramsdale; Cédric, White, Gabriel, Tierney; Partey, Xhaka; Saka, Ødegaard, Martinelli; Lacazette

Dự đoán kết quả Watford vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Watford 0-2 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news