Tin mới

Nhận định West Brom vs Barnsley (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh: Kết thúc hành trình

Thứ năm, 05/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Nhận định West Brom vs Barnsley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Brom vs Barnsley (18h30, 07/05) trong khuôn khổ vòng 46 Championship.

Nhận định West Brom vs Barnsley (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh
Nhận định West Brom vs Barnsley (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh

Nhận định West Brom vs Barnsley

Phong độ của West Brom thời gian qua thiếu sự ổn định. Sau mỗi trận thắng, đoàn quân Steve Bruce đón nhận 1 trận thua. Nguyên nhân đó khiến cho đội chủ sân The Hawthorns không thể chen chân vào nhóm thăng hạng. West Bromwich Albion không còn mục tiêu ở giải đấu này. Vòng đấu cuối không còn nhiều ý nghĩa đối với The Baggies. Những kết quả mà West Brom có được trên sân nhà khá ấn tượng. Đoàn quân Steve Bruce có được 4/5 trận bất bại.

Với thành tích yếu kém mà Barnsley thể hiện ở đầu mùa giải khiến họ phải nhận tấm vé xuống hạng. Số trận thắng mà đoàn quân Poya Asbaghi có được là 6. Bên cạnh đó, đội chủ sân Oakwell đón nhận 27 trận thua và hòa 12 trận. Barnsley là 1 trong 3 đội bóng để thua nhiều nhất ở giải đấu Championship. Đó là nguyên nhân chính khiến cho The Tykes không thể trụ hạng. Để quay trở lại giải Hạng nhất Anh, Barnsley cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở mùa giải tới.

West Brom sẽ đánh bại Barnsley ở lần tái đấu tới đây (Ảnh: Sky Sports)
West Brom sẽ đánh bại Barnsley ở lần tái đấu tới đây (Ảnh: Sky Sports)

Thành tích đối đầu giữa West Brom và Barnsley được đánh giá cân bằng nhau. 2 đội trải qua 4/5 trận không phân định thắng thua. Thắng lợi duy nhất thuộc về West Bromwich Albion. Lần gần nhất mà Barnsley có được chiến thắng trên sân The Hawthorns đã cách đây 22 năm. Đây là thành tích vô cùng tệ hại đối với Barnsley.

3 trận thắng khi được chơi trên sân nhà, hàng công của West Brom có 5 lần xé lưới đối thủ. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của The Baggies đạt 1.7 bàn. Hàng phòng ngự đội chủ sân The Hawthorns thi đấu khá chắc chắn. Đoàn quân Steve Bruce chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, West Bromwich Albion cũng có được cho mình 2 trận liên tiếp bảo toàn mảnh lưới của mình.

2 là số bàn thắng mà hàng công Barnsley ghi được sau 4 trận thua trên sân khách. Bên cạnh đó, The Tykes trải qua 2/4 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đoàn quân Poya Asbaghi phải nhận là 10 bàn. Tính trung bình mỗi trận, đội chủ sân Oakwell đón nhận 2.5 bàn thua. Như vậy, Barnsley trải qua liền 4 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng West Brom vs Barnsley

West Brom: Có đầy đủ lực lượng.

Barnsley: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến West Brom vs Barnsley

West Brom: Button, O'Shea, Ajayi, Bartley, Townsend, Phillips, Livermore, Molumby, Reach, Diangana, Grant

Barnsley: Walton, Kitching, Sraha, Moon, Styles, Palmer, Wolfe, Hondermarck, Marsh, Adeboyejo, Morris

Dự đoán kết quả West Brom vs Barnsley

Dự đoán tỷ số: West Brom 3-0 Barnsley

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news