Tin mới

Nhận định Wolves vs Everton (03h00, 2/11), vòng 10 Premier League: Bắt kịp top đầu

Thứ hai, 01/11/2021, 11:31 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Wolves vs Everton (03h00, 2/11) trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2021/22.

Nhận định Wolves vs Everton

Wolves tiếp đón Everton sau chuỗi phong độ ấn tượng của mình tại Premier League. Từng khởi đầu rất tệ hại dù chơi cực hay ở giai đoạn đầu. Sau đó thật nhanh chóng HLV Bruno Lage đã tìm ra được điểm hoàn thiện trong lối chơi cho đội bóng của mình và giúp Wolves giành được những chiến thắng liên tiếp trong 4/6 trận gần đây.

Phong độ cao của Wolves có đóng góp không nhỏ của tiền đạo tân binh người Hàn Quốc Hwang Hee Chan. Người đá cặp với Son Heung Min ở ĐT Hàn Quốc đã ghi được 4 bàn chỉ sau 6 trận đầu tiên ra sân tại Premier League. Đây là thống kê mà ngay cả những chân sút hàng đầu thế giới cũng chưa chắc đã làm được khi mới chân ướt chân ráo đến với giải Ngoại hạng Anh.

Hàng công cải thiện chính là lời giải cho Wolves bởi thực tế, chuỗi 3 trận thua liên tiếp hồi đầu mùa của họ phần lớn là do hàng tấn công không thể ghi bàn. Bởi thế trận trước Leicester, TottenhamMan Utd của thầy trò Bruno Lage là nhỉnh hơn hẳn nhưng họ đều để thủng lưới 1 bàn duy nhất do để đối phương phản đòn chớp nhoáng. Những ngôi sao mà các CLB lớn thèm khát như Adama Traore, hay Ruben Neves chính là trụ cột quan trọng đóng góp vào lối chơi của Wolves.

Wolves đang có phong độ cao hơn hẳn so với Everton - Ảnh: SkySports
Wolves đang có phong độ cao hơn hẳn so với Everton - Ảnh: SkySports

Khi mà lời giải đã có, đôi chân của các cầu thủ trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Cho dù những chiến thắng gần đây của Wolves đều trước các đối thủ không có phong độ cao như Newcastle, Watford, Southampton hay Aston Villa, tuy nhiên có thể khẳng định, “bầy sói” có đủ thực lực để gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào tại Premier League. Everton không phải là một ngoại lệ.

Ngược lại hoàn toàn với Wolves, Everton khởi đầu mùa giải khá tốt với 3 trận thắng, 1 trận hòa sau 4 vòng. Tuy nhiên họ lại đang tụt dốc không phanh sau quãng thời gian đó với 3 thất bại trong 5 vòng trở lại đây. Một trong những nguyên nhân khiến thầy trò Rafael Benitez thụt lùi là do cơn bão chấn thương ập đến với CLB này.

Một loại trụ cột như Richardison, Calvert Lewin, Fabian Delph và Andre Gomes thay nhau chấn thương và phải vắng mặt. Khi mà nhân sự không thể ổn định, Benitez gặp khá nhiều khó khăn trong việc xoay tua đội hình với nhiều cái tên mới. Những Tom Davies hay Anthony Gordon không thay thế được vai trò của Gomes hay Delph và khiến Everton trở nên mong manh hơn khá nhiều.

Lịch sử đối đầu gần đây đang nghiêng một chút về phía của Everton, tuy nhiên phong độ và lợi thế sân nhà sẽ đứng về Wolves. Đó mới là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả trận đấu. Sự trở lại đúng lúc của Richardlison là rất cần thiết với đội khách, vậy nên bất ngờ vẫn có thể xảy ra trên sân Molineux.

Đội hình dự kiến Wolves vs Everton

Nhận định Wolves vs Everton (03h00, 2/11), vòng 10 Premier League: Bắt kịp top đầu - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Wolves vs Everton

Nhận định Wolves vs Everton (03h00, 2/11), vòng 10 Premier League: Bắt kịp top đầu - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Wolves vs Everton

Nhận định Wolves vs Everton (03h00, 2/11), vòng 10 Premier League: Bắt kịp top đầu - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Wolves vs Everton (03h00, 2/11), vòng 10 Premier League: Bắt kịp top đầu - Ảnh 4

Soi kèo Wolves vs Everton

Tỷ lệ Wolves vs Everton

Nhận định Wolves vs Everton (03h00, 2/11), vòng 10 Premier League: Bắt kịp top đầu - Ảnh 5

Dự đoán Wolves vs Everton

Dự đoán tỉ số: Wolves 2-1 Everton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news