Tin mới

Messi tuyên bố mong muốn trở lại Barca trong tương lai gần

Thứ hai, 01/11/2021, 09:58 (GMT+7)

Chứng kiến Barcelona chìm vào khủng hoảng sau khi mình ra đi, siêu sao người Argentina thừa nhận anh muốn quay lại Barca với bất cứ vai trò nào để có thể giúp đỡ CLB xứ Catalonia.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của tờ Sport Tây Ban Nha, Messi đã tiết lộ mong ước trở lại Barcelona của mình: "Tôi sẽ luôn nói rằng mình muốn trở lại Barca để có thể giúp CLB bất cứ khi nào tôi có thể. Tôi khá hào hứng với việc trở thành một Giám đốc Kỹ thuật tại một CLB bóng đá. Tuy nhiên, tôi không biết nếu mình có thể làm việc đó ở Barca hay không".

Sau khi rời sân Nou Camp trong một drama tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông trên toàn thế giới, Messi đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đại gia nước Pháp PSG vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm đến 2024. Tờ L'Equipe từng tiết lộ Messi nhận tới 110 triệu euro tiền lương trong 3 năm hợp đồng với PSG

Trong khi đó, BLĐ đội bóng nước Pháp lại khẳng định hợp đồng hiện tại của Messi với họ chỉ có thời hạn 2 năm.

Messi trả lời phỏng vấn tờ Sport - Ảnh: Sport
Messi trả lời phỏng vấn tờ Sport - Ảnh: Sport

Trở lại bài phỏng vấn với Sport, Lionel Messi cho biết anh muốn giúp Barca tìm lại vị thế hàng đầu của bóng đá lục địa già như trước kia: "Nếu có cơ hội, tôi muốn trở lại khoác áo và cống hiến cho Barcelona thêm một lần nữa. Barca luôn là CLB tôi yêu và tôi muốn mọi điều tốt đẹp cho đội bóng".

Phát biểu của Messi khiến nhiều Cule mơ về ngày Leo trở lại sân Camp Nou sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Bởi đến năm 2023, Messi khi đó sẽ 36 tuổi, bằng với độ tuổi của Cristiano Ronaldo khi anh trở lại Man Utd vào mùa hè vừa qua. Như vậy, M10 vẫn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao và cống hiến cho Barca thêm một thời gian.

Nói về mục tiêu cá nhân trong 2 năm khoác áo PSG, siêu sao 34 tuổi của Argentina không ngần ngại chia sẻ khát vọng chinh phục thêm một danh hiệu Champions League khác trong sự nghiệp tại Pháp. Bởi với anh đây vẫn là mục tiêu danh giá nhất đối với một CLB.

Barca đang phải vật lộn sau sự ra đi của Messi - Ảnh: Marca
Barca đang phải vật lộn sau sự ra đi của Messi - Ảnh: Marca

CLB cũ của Messi, Barcelona vẫn đang chìm trong khủng hoảng ở cả trong và ngoài sân cỏ. Sau khi HLV Ronald Koeman rời đi, HLV tạm quyền Barjuan lên nắm đội nhưng Barca vẫn tiếp tục không thắng trước Alaves ở vòng 12 La Liga. Qua đó đội chủ sân Camp Nou đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Chủ tịch Joan Laporta đang ở rất gần với thỏa thuận đưa huyền thoại một thời, Xavi Hernandez trở về làm HLV trưởng CLB. Giới chuyên môn đánh giá Xavi đã có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để có thể lèo lái con tàu Barcelone với tư cách là “thuyền trưởng”. Ngoài ra, việc Xavi trở thành HLV trưởng Barca có thể thu hút theo một loạt danh thủ đội bóng trở lại như Carles Puyol, Andres Iniesta và không loại trừ cả Messi.

Xavi có đầy đủ tố chất để thành công ở Barcelona - Ảnh: Marca
Xavi có đầy đủ tố chất để thành công ở Barcelona - Ảnh: Marca

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news