Tin mới

Không phải Hoa hậu, đây mới là người bị đối xử bất công trong dàn MGI 2022

Thứ sáu, 04/11/2022, 10:57 (GMT+7)

Dù đăng quang Á hậu 2 nhưng Andina Julie (Indonesia) lại bị đối xử bất công rõ rệt ngay trên trang chủ tài khoản Miss Grand International

Dù cuộc thi Miss Grand International đã qua được gần 10 ngày nhưng những ồn ào sau đó vẫn còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt là câu chuyện liên quan đến top 3 của hoa hậu Hòa bình Quốc tế là đề tài gây nhiều tranh cãi.

Từ việc Hoa hậu Isabella Menin luôn bị ghẻ lạnh khi bị Engfa Waraha chiếm sóng ở mọi lần xuất hiện mà đến Á hậu 2 cũng bị MGI "ghẻ lạnh". Cụ thể, theo lịch trình, Top 10 Miss Grand International 2022 đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan) để bắt đầu những bước đi đầu tiên cho nhiệm kỳ.  

Dàn người đẹp trong cuộc thi Miss Grand International 2022.
Dàn người đẹp trong cuộc thi Miss Grand International 2022.

Tại đây, các người đẹp được chào đón nhiệt tình. Điều gây tranh cãi tiếp tục về Engfa Waraha khi cô trở thành tâm điểm của sự chú ý và sự bất công với các người đẹp khác.

Về quê nhà Thái Lan, Engfa dù chỉ là Á hậu 1 nhưng được đối xử như nữ hoàng, cô được ưu ái sắp xếp ngồi riêng trong một chiếc xe ô tô. Trong khi đó, Hoa hậu người Brazil và những Á hậu khác phải chia nhau ngồi ở những chiếc xe ô tô còn lại. Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng bất bình khi có sự phân biệt đối xử giữa những người đẹp.

Trong lần xuất hiện ở sân bay, ngoài Á hậu 1 thì các người đẹp khác trong đó có tân Hoa hậu và Á hậu 2 đều bị "mờ nhạt" trước truyền thông. Đáng nói là người đẹp Indonesia - Á hậu 1 Miss Grand International còn chỉ có một tấm hình duy nhất là chụp thẳng mặt.

Tấm hình duy nhất cận mặt Á hậu 2. Ảnh IG MGI
Tấm hình duy nhất cận mặt Á hậu 2. Ảnh IG MGI

Sự bất công còn thể hiện rõ rệt khi trên trang chủ của MGI, các hình ảnh được đăng tải đều là những bức ảnh "mất góc","quay lưng" của mỹ nhân Indonesia. Hay đến bức hình chụp Top 5 chung cuộc nhưng Á hậu 2 lại bị cắt hình, có như không có. 

Không phải Hoa hậu, đây mới là người bị đối xử bất công trong dàn MGI 2022 - Ảnh 1
Không chụp quay lưng thì lại bị cắt hình Á hậu 2. Ảnh IG MGI
Không chụp quay lưng thì lại bị cắt hình Á hậu 2. Ảnh IG MGI

Trong một bức hình khác, ông Nawat dắt tay Engfa và tân Hoa hậu nhưng lại để Á hậu 2 lạc lõng bên dưới. Sự thiên vị rõ ràng thế này đã khiến nhiều người bức xúc và muốn bỏ theo dõi trang MGI.

Ông Nawat cũng thiên vị rõ rệt. Ảnh IG MGI
Ông Nawat cũng thiên vị rõ rệt. Ảnh IG MGI

Sự bất công này khiến người hâm mộ của Việt Nam mừng cho Thiên Ân nếu lọt top này có khả năng cũng sẽ chịu sự ảnh hưởng như thế này. Bằng chứng có thể thấy rõ được khi số lượng người theo dõi của MGI đã giảm xuống còn 4,1 triệu người theo dõi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news