Tin mới

Nhan Phúc Vinh ‘phát hoảng’ khi Nhã Phương ‘trót khoe’ hình đám cưới riêng tư

Thứ năm, 12/11/2020, 09:59 (GMT+7)

Sự nguồn bắt đầu khi Nhã Phương bỗng đăng một bức ảnh cưới của người chị thân thiết trên trang cá nhân. Chú rể trông vô cùng giống Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương từng bị đồn đoán có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cặp đôi này thường diễn chung với nhau trong nhiều bộ phim nên rất thân thiết, gần gũi.

Tối 11/11, bà xã Trường Giang bỗng đăng ảnh dự đám cưới của một người chị trên trang cá nhân và một lần nữa, Nhan Phúc Vinh “nằm không cũng trúng đạn”. Trong trạng thái, cô khoe: "Đẩy được bà chị đi lấy chồng, mừng lắm, phải dắt vô lễ đường cho chú rể liền chứ sợ ổng đổi ý".

Bài đăng của Nhã Phương đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: internet

Tuy nhiên, người đàn ông trong bức ảnh lại là Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người sửng sốt. Cư dân mạng đồn đoán rằng anh đã bí mật làm đám cưới. Nhiều người còn lên mạng tìm kiếm ngay thông tin xem sự thực là gì.

Rất nhiều bình luận trong bài của Nhã Phương để hỏi về Nhan Phúc Vinh: "Nhan Phúc Vinh cưới hả Phương?", "Anh Vinh kết hôn hả?"; "Ủa Nhan Phúc Vinh cưới bí mật?",.. Ngay sau đó, Nhan Phúc Vinh “chính chủ” đã phải lên tiếng giải thích. Anh bình luận ngay dưới bài đăng: "Em hay ghê, đăng cái hình ai cũng tưởng anh đi lấy vợ là sao?".

Nhan Phúc Vinh ngay lập tức bình luận đính chính. Ảnh: internet

Sau khi đọc được thông tin này, “hội chị em” bỗng chốc thở phào mừng rỡ. Bởi từ trước đến giờ, Nhan Phúc Vinh là diễn viên kín tiếng trong chuyện đời tư, ít công khai tình cảm với báo chí nên thông tin này đã gây chấn động với nhiều người hâm mộ. Trước đó, anh từng bật mí 1 trong 3 cô gái trong phim “Tình yêu và tham vọng” chính là mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news