Tin mới

Nhan sắc bất lão của mỹ nhân 'lá ngọc cành vàng' Thu Hà, không hổ danh ngọc nữ một thời

Thứ ba, 04/10/2022, 15:15 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất của NSND Thu Hà cùng NS Chí Trung đang khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì nhan sắc và thần thái của 'tiểu thư lá ngọc cành vàng' một thời.

Từng được xem là một trong những tượng đài nhan sắc của điện ảnh Việt thập niên 90, NSND Thu Hà vốn là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. 

Sinh năm 1969, NSND Thu Hà từng là mỹ nhân ảnh lịch, từng khuynh đảo màn ảnh nhờ sắc đẹp đài các, diễm lệ của mình. Cô sở hữu đôi mắt long lanh biết nói cùng gương mặt được đánh giá là 'khuôn vàng thước ngọc' thời bấy giờ.

Cũng chính vì lý do này mà cái tên 'tiểu thư lá ngọc cành vàng' ra đời bởi nhờ nhan sắc của mình mà NSND Thu Hà thường vào những vai như công chúa, tiểu thư. 

Nhan sắc bất lão của mỹ nhân 'lá ngọc cành vàng' Thu Hà, không hổ danh ngọc nữ một thời - Ảnh 1

 

Hình ảnh mới nhất của NSND Thu Hà cùng đồng nghiệp Chí Trung nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh: Facebook
Hình ảnh mới nhất của NSND Thu Hà cùng đồng nghiệp Chí Trung nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh: Facebook

Gây ấn tượng đặc biệt sau bộ phim Lá ngọc cành vàng nên cô cũng ưu ái được đặt danh xưng 'tiểu thư lá ngọc cành vàng'.

Thời điểm hiện tại dù đã bước sang tuổi 53 nhưng NSND Thu Hà vẫn giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung, gợi cảm và quyến rũ. 

Loạt hình ảnh đời thường được chia sẻ trên Facebook của NSND Thu Hà luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè cũng như những người hâm mộ. 

MXH mới đây không khỏi xôn xao với khoảnh khắc chụp cùng NS Chí Trung, nhan sắc của NSND thu Hà đã để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, không còn căng mịn như hình ảnh tự đăng trên sóng truyền hình. 

'Lâu lắm mới gặp lại cô em 'Lá ngọc cành vàng'', là dòng trạng thái của NS Chí Trung khi đăng tải hình ảnh cùng NSND Thu Hà. 

Nhan sắc bất lão của mỹ nhân 'lá ngọc cành vàng' Thu Hà, không hổ danh ngọc nữ một thời - Ảnh 2

 

Nhan sắc bất lão của mỹ nhân 'lá ngọc cành vàng' Thu Hà, không hổ danh ngọc nữ một thời - Ảnh 3

 

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng NSND Thu Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Ảnh: Internet
Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng NSND Thu Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh được đăng tải này, dù phần cánh tay của NSND Thu Hà đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi làn da bị chảy xệ nhưng gương mặt của mỹ nhân đình đám một thời vẫn xinh đẹp. 

Ánh mắt của NSND Thu Hà vẫn khiến nhiều người không khỏi mê đắm. Nhiều CĐM đã để lại dòng bình luận khen ngợi nhan sắc của nữ nghệ sĩ, quả không hổ danh là 'tường thành nhan sắc một thời'.

Theo dõi NSND Thu Hà trên MXH dễ dàng nhận thấy cô khá trẻ trung và phong cách khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung và thời thượng của mình. Khởi nghiệp từ một diễn viên kịch nhưng sau đó NSND Thu Hà lại nổi tiếng qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. 

Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các khán giả thời bấy giờ như Đêm hội Long trì, Lá ngọc cành vàng, Canh bạc, Hẹn gặp lại Sài Gòn...

NSND Thu Hà từng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về nhan sắc nóng bỏng của mình dù đã ngoài 50. Ảnh: Facebook
NSND Thu Hà từng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về nhan sắc nóng bỏng của mình dù đã ngoài 50. Ảnh: Facebook

NSND Thu Hà cũng là một trong những ngôi sao duy nhất ở phía Bắc thành công với dòng phim thị trường vào những năm thập niên 90. 

Thời điểm đó, cô là một trong những minh tinh màn bạc, sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo cùng với nhiều cái tên đình đám như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh...

Nhan sắc bất lão của mỹ nhân 'lá ngọc cành vàng' Thu Hà, không hổ danh ngọc nữ một thời - Ảnh 4

 

Nhan sắc bất lão của mỹ nhân 'lá ngọc cành vàng' Thu Hà, không hổ danh ngọc nữ một thời - Ảnh 5

 

Nhan sắc bất lão của mỹ nhân 'lá ngọc cành vàng' Thu Hà, không hổ danh ngọc nữ một thời - Ảnh 6

 

Thời kỳ nhan sắc và sự nghiệp ở đỉnh cao của NSND Thu Hà. Ảnh: Internet
Thời kỳ nhan sắc và sự nghiệp ở đỉnh cao của NSND Thu Hà. Ảnh: Internet

Hình ảnh của NSND Thu Hà thời điểm đó có mặt ở nhiều nơi, trên báo chí, lịch treo tường... do đó cô cũng được mệnh danh là 'nữ hoàng ảnh lịch'...

Sau này, NSND Thu Hà dần vắng bóng khỏi màn ảnh để tập trung cho sân khấu kịch và chăm lo cho gia đình nhỏ khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Thời gian gần dây, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Hướng dương ngược nắng và gây được sự chú ý bởi lối diễn xuất và nhan sắc thách thức thời gian của mình.

Dù sở hữu sự nghiệp thành công và là cái tên được săn đón nhưng NSND Thu Hà lại lựa chọn cho mình lối sống kín đáo và bình lặng. 

Mỹ nhân đình đám một thời từng trải qua một cuộc hôn nhân đứt gánh khi con trai đầu lòng còn nhỏ. Sau này, NSND Thu Hà  gặp và tái hôn với ông xã hiện tại là một doanh nhân. Cùng chung hoàn cảnh là đi qua đổ vỡ nên cả hai đều thấu hiểu và cảm thông cho nhau. 

Nói về cuộc sống hiện tại, NSND Thu Hà mô tả cuộc sống của mình hiện 'bình lặng' với cuộc sống giản dị, vô tư và hài lòng với những gì mà mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news