Tin mới

Hành trình 6 năm thoát miệt thị, 'lột xác' ngoạn mục của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Thứ năm, 13/04/2023, 18:55 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh từng là hoa hậu bị dư luận ném đá kịch liệt, sau 6 năm cô đã thay đổi cái nhìn của mọi người và ngày càng nhuận sắc.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang hoa hậu Đại Dương tuy nhiên cô không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Khi đó, người đẹp bị miệt thị ngoại hình, so sánh như "cá dọn bể" và nghi ngờ Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên gạt bỏ những lời chỉ trích của dư luận, người đẹp sinh năm 1995 vẫn âm thầm, miệt mài làm việc để chứng minh chiếc vương miện mình giành được là hoàn toàn xứng đáng.

Ngân Anh thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017
Ngân Anh thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017

1 năm sau đó, Lê Âu Ngân Anh tạo được dấu ấn đậm nét tại Hoa hậu Liên lục địa 2018 với thành tích Á hậu 4 chung cuộc. Trở về quê nhà, Ngân Anh không đi sâu vào làng giải trí mà tập trung chủ yếu vào việc học tập, trau dồi kiến thức và khẳng định bản thân không chỉ có sắc mà còn có tài với vai trò giảng viên đại học.

Hành trình 6 năm thoát miệt thị, 'lột xác' ngoạn mục của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 1
 

Sau 6 năm, hiện tại Lê Âu Ngân Anh đã khác, ngày càng nhuận sắc và có công việc, cuộc sống hôn nhân bao người mơ ước. Những lần cô xuất hiện tại sự kiện đều nhận được những lời khen tích cực. Dù đã rút lui về hậu trường để làm vợ, làm mẹ nhưng khi nhìn lại 6 năm qua, Ngân Anh không giấu được cảm xúc chạnh lòng.

Hoa hậu Đại dương 2017 tâm sự: "Gần sáu năm - thời gian cho cuộc hành trình phá kén bản thân và nỗ lực làm sáng đẹp hơn chiếc vương miện Hoa hậu Đại Dương Việt Nam trân quý. Sáu năm trước, khi được trao chiếc vương miện trên đầu, sức nặng là điều tôi cảm nhận được rõ ràng nhất. Theo cả nghĩa đen, và tầng nghĩa sâu xa hơn".

Hành trình 6 năm thoát miệt thị, 'lột xác' ngoạn mục của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 2
Hành trình 6 năm thoát miệt thị, 'lột xác' ngoạn mục của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 3
 

Trải qua những thời điểm đen tối nhất, bỏ lại phía sau những lời chê bai, tổn thương, Ngân Anh cảm thấy vô cùng biết ơn những giây phút được yêu thương. Cô nhắc về quá khứ: "Hôm nay, một lần nữa tôi được đồng hành cùng chiếc vương miện cao quý, trong tâm thế vững vàng, tự tin và mong chờ tìm thấy được cô gái tiếp theo xứng đáng, kiến tạo nhiều giá trị hơn nữa, làm đầy yêu thương cho em bé xanh trắng lấp lánh này".

Được biết sắp tới đây, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 sẽ diễn ra nên dễ hiểu vì sao Ngân Anh có chút bồi hồi. Cô cũng không quên gửi tới lời chúc, nguồn năng lượng tích cực đến các thí sinh đang trên chặng đường chinh phục chiếc vương miện cao quý.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news