Tin mới

Noo Phước Thịnh phản ứng đơ toàn tập khi bị hỏi về Mai Phương Thúy

Thứ năm, 25/05/2023, 09:27 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh có phản ứng đơ toàn tập khi bất chợt bị hỏi về mối quan hệ với Mai Phương Thúy.

Mới đây, Noo Phước ThịnhHồ Ngọc Hà tham gia một sự kiện. Tại đây, Noo Phước Thịnh đã gặp phải câu hỏi khó của phóng viên. Cụ thể, nội dung câu hỏi như sau: "Dạo này anh ít xuất hiện với Hoa hậu Mai Phương Thúy, người ta đồn anh nghỉ chơi với chị Mai Phương Thúy thì anh thấy sao?".

Noo Phước Thịnh đơ mặt khi bất ngờ được hỏi về Mai Phương Thúy. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh đơ mặt khi bất ngờ được hỏi về Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Trước câu hỏi bất ngờ này, Noo Phước Thịnh có phản ứng đơ toàn tập không biết trả lời thế nào. Thấy vậy, Hà Hồ lập tức vào "chữa cháy" cho nam ca sĩ "Thương em là điều anh không ngờ" bằng cách hô to: "Đi ăn trưa", kèm theo đó là động tác xua tay.

Sau vài giây lấy lại tinh thần, giọng ca sinh năm 1988 cũng không trả lời câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ hiện tại với Mai Phương Thúy. Thay vào đó, Noo Phước Thịnh dí dỏm nói: "Nhưng anh xuất hiện với chị Hồ Ngọc Hà" rồi ôm eo đàn chị.

Hồ Ngọc Hà lập tức cứu nguy cho Noo Phước Thịnh khỏi tình huống bât ngờ này. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà lập tức cứu nguy cho Noo Phước Thịnh khỏi tình huống bât ngờ này. Ảnh internet

Cách né tránh câu hỏi của Noo Phước Thịnh càng khiến fan nghi ngờ về tin đồn nam ca sĩ nghỉ chơi với Mai Phương Thúy là thật. Trước đây, cặp đôi thân nhau như hình với bóng thậm chí còn gọi nhau là "vợ - chồng". Cả hai cũng đã có thời gian tìm hiểu hẹn hò sau đó cảm thấy không hợp và trở thành bạn bè của nhau. Thậm chí, nàng hậu gốc Hà Nội còn từng được Noo Phước Thịnh dẫn về ra mắt phụ huynh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi lại không còn xuất hiện cùng nhau làm cư dân mạng đặt nghi vấn họ đã nghỉ chơi. Thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng dính nhau như sam. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng dính nhau như sam. Ảnh internet

Noo Phước Thịnh - chàng trai đa tài, duyên dáng của showbiz

Sở hữu ngoại hình điển trai, duyên dáng, Noo Phước Thịnh trở thành người mẫu ảnh nổi đình nổi đám. Sau đó, Noo Phước Thịnh dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ. Ngay lập tức, nam ca sĩ trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh "lên như diều gặp gió" trong suốt 1 thập kỷ qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news