Tin mới

Mai Phương Thúy xuất hiện rạng rỡ đi du lịch cùng bạn bè sau loạt dấu hiệu đáng báo động về sức khỏe

Thứ năm, 01/06/2023, 11:30 (GMT+7)

Sau hàng loạt dấu hiệu đáng báo động về sức khỏe, bị ốm trong một thời gian dài, Mai Phương Thúy đã hồi phục và trở về quê nhà ở Hà Nội để nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè.

Sau thời gian dài bị ốm, tình trạng sức khỏe không ổn định, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã cập nhật trạng thái mới trên trang Facebook cá nhân. Mới đây, người đẹp đăng ảnh đi du lịch ở Ninh Bình cùng một người bạn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mai Phương Thúy xuất hiện rạng rỡ đi du lịch cùng bạn bè sau loạt dấu hiệu đáng báo động về sức khỏe - Ảnh 1
 
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh đi du lịch Ninh Bình cùng bạn bè. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh đi du lịch Ninh Bình cùng bạn bè. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.

Trong ảnh, nàng hậu chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc giản dị, vui vẻ ngồi thuyền đi ngắm thắng cảnh ở Ninh Bình. Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của hoa hậu 34 tuổi khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Số khác lại bày tỏ sự vui mừng khi thấy thần sắc tươi tắn, vui vẻ của Mai Phương Thúy sau thời gian dài bị ốm, không ra khỏi nhà ở TP.HCM. "Chị tôi xinh quá đi", "Tươi roi rói luôn", "Nhìn có nét hao hao Lưu Diệc Phi", "Chị Thúy tươi và xinh quá",... là những lời khen của khán giả.

Trước đó, vào ngày 23/5, Mai Phương Thúy cũng thông báo cô đã khỏe lại và ăn gì cũng đều thấy ngon miệng: "Trời ơi khoẻ lại ăn món gì cũng ngon".

Trước đó, nàng hậu cũng thông báo việc đáp chuyến bay về Hà Nội sau khi sức khỏe hồi phục.  Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Trước đó, nàng hậu cũng thông báo việc đáp chuyến bay về Hà Nội sau khi sức khỏe hồi phục.  Ảnh: FB Mai Phương Thúy.

Ngay sau khi sức khỏe hồi phục, ngày 26/5, chân dài 8X quyết định đáp chuyến bay về Hà Nội đồng thời thông báo "lên kèo" ăn chơi ở thủ đô: "I am going home. Mình về quê đây các bạn trẻ. Mình bắt đầu nhận kèo ăn chơi phố cổ, hồ Tây và các quận khác từ bây giờ nhé". Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp bạn bè thân thiết vào nhắn tin chờ "kèo nhậu" với Mai Phương Thúy như BTV Ngọc Trinh, MC Thái Dũng, ca sĩ Lệ Quyên,...

Mai Phương Thúy cũng bày tỏ cảm xúc sau một thời gian về quê: "Trời ơi về quê là các ứng dụng đồ ăn hiện ra bao món ngon đặc sản chuẩn vị không pha lẫn. Các cô bán hàng vừa thân thiện vừa kiêu kỳ, hiền không hẳn là hiền mà kiêu thì không hẳn là kiêu, ơi em về với các cô đây". 

Trước đó, ngày 17/5, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải dòng trạng thái cho thấy tình trạng sức khỏe gần đây không được ổn định. "Qua thì sốt, nay thì đau xương khớp, hẹn mọi người mai nhé", Mai Phương Thúy viết. 

Ngày 12/5, Mai Phương Thúy cũng thông báo tình trạng chưa khỏi ốm nhưng có nhu cầu đi du lịch trên trang cá nhân. "Chưa khỏi ốm nhưng nhu cầu đi du lịch rất mãnh liệt. Tuổi mười tám năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai lăm tuổi không còn muốn đi đó đây.  Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa… Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi", Hoa hậu sinh năm 1988 tâm sự.

Hoa hậu 8X từng nhập viện truyền nước vì suy nhược cơ thể. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Hoa hậu 8X từng nhập viện truyền nước vì suy nhược cơ thể. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.

Giữa tháng 2/2023, Mai Phương Thúy phải nhập viện truyền nước vì suy nhược cơ thể. Sau khi khỏe hơn, nàng hậu gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: “Cảm ơn mọi người hỏi thăm. Tôi vẫn đuối. Khi nào khỏe hơn, tôi sẽ trả lời mọi người sau”.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy