Tin mới

Nhan sắc của Minh Hằng thăng hạng sau khi kết hôn, tiết lộ điều đặc biệt

Thứ năm, 30/06/2022, 15:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi kết hôn, thậm chí còn tiết lộ điều đặc biệt khi thay đổi điều này vì ông xã. 

Minh Hằng và ông xã doanh nhân mới đây đã tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng tại một resort cao cấp. Sau hôn lễ, cuộc sống của nữ diễn viên đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Minh Hằng đã khoe hình ảnh mới toanh khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của mình. 

Nhan sắc của Minh Hằng thăng hạng sau khi kết hôn, tiết lộ điều đặc biệt - Ảnh 1

 

Minh Hằng và ông xã thiếu gia sắp về chung nhà. Ảnh: Internet
Minh Hằng và ông xã thiếu gia sắp về chung nhà. Ảnh: Internet

Theo đó, nữ ca sĩ chụp ảnh với chiếc túi hiệu được Ngọc Trinh tặng nhân dịp sinh nhật. Theo đó, nữ ca sĩ ăn diện đơn giản  với áo thun trắng, quần jeans xanh, đội mũ đen kết hợp cùng kính mát. 

Đáng nói nhan sắc ở tuổi 35 của cô gây mê mọi ánh nhìn và phải thừa nhận là dung mạo của Minh Hằng thăng hạng bội phần sau khi làm vợ người ta. 

Nhan sắc của Minh Hằng thăng hạng sau khi kết hôn, tiết lộ điều đặc biệt - Ảnh 2

 

Minh Hằng khoe nhan sắc thăng hạng sau khi kết hôn. Ảnh: Internet
Minh Hằng khoe nhan sắc thăng hạng sau khi kết hôn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Minh Hằng cũng bật mí rằng sự thay đổi lớn nhất của bản thân khi kết hôn cùng chồng doanh nhân đó là mỗi khi xong công việc, cô đều tranh thủ về nhà sớm và rất thích nấu ăn cho người bạn đời của mình. 

Nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ rằng mình phải đi 'lẹ lẹ' để còn về nấu cơm nữa'.

   >>XEM THÊM: Minh Hằng tuyên bố gắt khi liên tục vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Dường như sau khi trở thành người có gia đình, cô chủ yếu tập trung cho việc vun vén cho gia đình nhỏ của mình bằng nhiều điều đơn giản nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news