Tin mới

Bức ảnh chứng minh Dương Tử 'xấu nhất lớp' thời đi học

Thứ năm, 10/02/2022, 11:14 (GMT+7)

Nếu các sao Hoa ngữ khác tự nhận xấu nhất lớp thì có thể là do khiêm tốn nhưng Dương Tử thì hoàn toàn ngược lại.

Tất cả chúng ta đều biết các ngôi sao trong làng giải trí thường trải qua sự thay đổi lớn trước và sau khi ra mắt công chúng. Giống như bao người bình thường, trước khi ra mắt họ thường ăn mặc xuề xòa, không có gì đặc biệt. Nhưng sau khi bước chân vào showbiz, họ được công ty bao bọc và trở thành những ngôi sao sáng.

Nét đáng yêu của Dương Tử khi còn nhỏ.
Nét đáng yêu của Dương Tử khi còn nhỏ.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử được biết đến như một ngôi sao nhí tài năng. Cô debut từ khi còn rất nhỏ và đến nay đã đạt được thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Về nhan sắc, Dương Tử tuy không thuộc hàng "thần tiên tỷ tỷ" nhưng cũng xinh đẹp ngọt ngào. Theo thời gian, cô ấy càng ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Dù không được liệt vào hàng 'quốc sắc thiên hương' nhưng Dương Tử có vẻ đẹp ngọt ngào, dễ chịu khiến người ta yêu mến.
Dù không được liệt vào hàng "quốc sắc thiên hương" nhưng Dương Tử có vẻ đẹp ngọt ngào, dễ chịu khiến người ta yêu mến.

So với quá khứ, hình ảnh của Dương Tử hiện tại đã thay đổi khá nhiều. Vóc dáng ngày càng cân đối, gương mặt cũng tinh tế hơn. Hiện tại, Dương Tử đã trở thành diễn viên hạng nhất của Cbiz. Cô cũng trở thành "nữ hoàng rating" sau Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh

Dương Tử càng ngày càng biết hoàn thiện bản thân mình.
Dương Tử càng ngày càng biết hoàn thiện bản thân mình.

Khi ngắm nhìn Dương Tử ở thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng thời học sinh, có lẽ cô cũng là một đại mỹ nhân. Tuy nhiên, Dương Tử tự nhận thời đi học cô xấu nhất lớn. Khi nghe xong câu nói này, có nhiều người không tin, cho rằng Dương Tử đang khiêm tốn. Câu nói "xấu nhất lớp", "xấu nhất nhà" chẳng phải là những thứ quen thuộc mà Sao Hoa Ngữ hay nói sao.

Bức ảnh chụp Dương Tử thời học cấp 3 cho thấy cô nàng sở hữu nhan sắc tầm trung trong lớp.
Bức ảnh chụp Dương Tử thời học cấp 3 cho thấy cô nàng sở hữu nhan sắc tầm trung trong lớp.

Tuy nhiên, khi xem xong bức ảnh thời cấp 3 của Dương Tử, cư dân mạng đều phải thừa nhận cô ấy không có khiêm tốn, đó là sự thật. Các bạn cùng lớp của Dương Tử có nhiều trai xinh gái đẹp. Nham sắc nữ diễn viên khi ấy chỉ thường thường bậc trung.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Điểm xấu nhất trên người Đặng Luân khiến Dương Tử thương cảm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Tử