Tin mới

Nhan sắc gây ngỡ ngàng của cô dâu 62 tuổi sau 1 tuần nâng mũi

Chủ nhật, 31/05/2020, 16:20 (GMT+7)

Sau khi "tu sửa nhan sắc", cô dâu 62 tuổi tại Cao Bằng khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ trẻ đẹp hơn xưa. Thậm chí có nhiều người còn nói đây là sản phẩm của photoshop.

Mới đây, dân mạng không khỏi bất ngờ khi cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đã lặn lội vào tận Đồng Nai để thăm cô dâu 65 tuổi. Được biết, cặp đôi Cô dâu 62 tuổi đã vào Đà Nẵng, thăm cô dâu 65 tuổi và còn cùng nhau chụp ảnh cưới đôi.

Cả hai cô dâu rạng ngời trong bộ váy cưới. Ảnh: FBNV

Thậm chí, 2 cô dâu còn thể hiện tình chị em khi cùng nhau đi phẫu thuật nâng mũi, sửa lông mày. Được biết cả hai cô dâu đã chi ra hơn 50 triệu đồng cho công cuộc "tu sửa nhan sắc" này.

Cô dâu Thu Sao để lộ ảnh chỉnh sửa mũi. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi loạt ảnh mới chụp lại gương mặt hậu Phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu 62 tuổi được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất ngờ vì trông cô trẻ ra rất nhiều, thậm chí còn xinh đẹp hơn xưa.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng cô dâu Thu Sao trông đẹp hơn nhờ loạt ảnh được chỉnh sửa kỹ càng, nhưng dù vậy, không thể phủ nhận rằng cuộc phẫu thuật của cô dâu Thu Sao đã thành công tốt đẹp.

Sau 1 tuần, nhan sắc của cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

Cô dâu tự tin khoe vẻ đẹp sau khi sửa mũi. Ảnh: FBNV

Thực tế, cô dâu Thu Sao đã từng làm phẫu thuật trẻ hóa da mặt, bọc răng sứ... Cư dân mạng cho rằng cô đang làm tất cả để có được nhan sắc xinh đẹp trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.

Không ngại thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc trẻ đẹp hơn, cô dâu 62 tuổi nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng và dù vậy, cô vẫn không mấy để tâm. Hi vọng nhan sắc của cô dâu Thu Sao sẽ một ngày đẹp hơn và luôn hạnh phúc bên người chồng trẻ của mình nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news