Tin mới

Nhan sắc hiện tại của 'nữ diễn viên hài duyên nhất miền Bắc' - Kim Xuyến ở tuổi 80

Thứ tư, 26/07/2023, 11:40 (GMT+7)

Nghệ sĩ Kim Xuyến - "nữ diễn viên hài duyên nhất miền Bắc" ở tuổi 80 vẫn rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Mới đây, diễn viên Thanh Tú chụp ảnh với NS Kim Xuyến: "Sáng nay đi quay gặp cô, trộm vía nhìn cô lúc nào cũng đầy năng lượng vậy cho dù đã 80 tuổi. Xin vía cô cho con vài phần sức khỏe để con thêm yêu đời".

Nhan sắc hiện tại của 'nữ diễn viên hài duyên nhất miền Bắc' - Kim Xuyến ở tuổi 80 - Ảnh 1
 

Có thể thấy, ở tuổi 80 nghệ sĩ Kim Xuyến vẫn tràn đầy năng lượng và không ngừng cống hiến cho nghệ thuật. Cư dân mạng cũng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp hiện tại của nữ nghệ sĩ: "Nhìn cô lại nhớ về cả một bầu trời tuổi thơ; Cô vẫn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng quá; Đẹp quá cô ơi; Hóng phim cô đóng...".

NS Kim Xuyến vẫn chăm chỉ đi diễn ở tuổi 80. Ảnh FBNV
NS Kim Xuyến vẫn chăm chỉ đi diễn ở tuổi 80. Ảnh FBNV

Nghệ sĩ Kim Xuyến bước vào nghề diễn năm 1962 khi mới 17 tuổi. Kim Xuyến vốn có duyên với những vai phản diện, đôi khi mắc bệnh nghề nghiệp, bà chẳng có thể đóng được những vai hiền lành của những vai chính diện.

NS Kim Xuyến thời còn trẻ. Ảnh internet
NS Kim Xuyến thời còn trẻ. Ảnh internet

Bà xuất hiện trên sân khấu lẫn trên màn ảnh với hàng trăm vai diễn khác diễn khác nhau. Một số phim bà từng tham gia như: Đông Ki ra phố, Nửa vầng trăng còn lại, Con sẽ làm cô chủ, Tình yêu sau song sắt… Các vở kịch “Canh bạc”, các tiểu phẩm hài của “Gặp nhau cuối tuần” và hàng loạt phim hài tết…

NS Kim Xuyến được ví là nữ diễn viên hài duyên nhất miền Bắc. Ảnh internet
NS Kim Xuyến được ví là nữ diễn viên hài duyên nhất miền Bắc. Ảnh internet

Chia sẻ trong "Chuyện đêm muộn", NS Kim Xuyến cho biết lý do đến giờ vẫn đi diễn: "Tôi bây giờ thậm chí còn nhiều việc hơn khi chưa về hưu vì các đạo diễn rất thích tôi. Cứ ai mời tôi mà tôi thích vai là vai chính vai phụ tôi cũng không nề hà. Mà tôi tham gia phim ảnh hoặc tiểu phẩm cũng không phải vì tiền bạc gì đâu. Nhiều khi tiền thù lao cho một vai phụ còn không đủ tiền xăng xe đi lại nhưng tôi vẫn thích. Tôi chỉ nghĩ rằng, mình còn chút hơi thở nào, còn cống hiến được… thì cố gắng hết mình. Mỗi khi có người hỏi tôi lại bảo với người ta rằng, tôi là nghệ sĩ của nhân dân, chứ chẳng nghĩ gì đến danh hiệu”.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news