Tin mới

Nhan sắc Mai Phương Thúy ‘lao dốc không phanh’, ‘khất’ lấy chồng vì 2 mỹ nhân đình đám Vbiz này

Thứ năm, 28/04/2022, 14:43 (GMT+7)

Mai Phương Thúy cho biết, dự định cô sẽ kết hôn ở tuổi 34 nhưng vì Minh Hằng đã thông báo lấy chồng trước. Cô nghĩ bản thân sẽ không hot bằng nên chưa vội đám cưới.

Tối qua (27/4), đêm nhạc Noo's Chill Night 3 đã chính thức diễn ra tại 1 khách sạn cao cấp tại Hà Nội với sự góp mặt của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Noo Phước Thịnh

Đêm nhạc của Noo Phước Thịnh đã diễn ra vô cùng thành công (Ảnh: Internet)
Đêm nhạc của Noo Phước Thịnh đã diễn ra vô cùng thành công (Ảnh: Internet)

Trên hàng ghế VIP của show diễn là loạt khách mời nổi tiếng: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Bình An - Phương Nga… Trong đó, sự xuất hiện của Mai Phương Thúy nhận được sự chú ý đặc biệt nhất. Cô cũng là nghệ sĩ gần như đến sớm nhất trong sự kiện. 

Xuất hiện tại sự kiện, hoa hậu Việt Nam 2006 nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía truyền thông và khán giả. Ngoài những bức ảnh đẹp được ekip của BTC chụp thì cũng có những khoảnh khắc người đẹp họ Mai bị “tóm gọn” qua ống kính của “team ngang đường”. 

Vóc dáng của Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý khi kém phần thon thả (Ảnh: Internet)
Vóc dáng của Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý khi kém phần thon thả (Ảnh: Internet)

Những khoảnh khắc như vậy, Mai Phương Thúy không có sự can thiệp của photoshop bởi vậy nên không khó để nhận ra nhiều những khuyết điểm. Cụ thể, thân hình thật của cô có phần “phát phì”, thiếu săn chắc, khác xa so với hình ảnh thon gọn, nuột nà mà cô nàng tự đăng tải trên mạng xã hội. 

Chưa kể, gương mặt cận cảnh của “tình cũ” Noo Phước Thịnh cũng khiến nhiều người thất vọng khi cho rằng, thiếu thanh thoát. Thậm chí, thần sắc và cách trang điểm có vẻ như hơi nhợt nhạt, trông già hơn tuổi. Điều này khiến cô khiến dân mạng chú ý và để lại nhiều ý kiến trái chiều. 

Bên lề sự kiện, Mai Phương Thúy cũng đã có những chia sẻ xoay quanh mối quan hệ của mình và Noo Phước Thịnh. Cô giải thích rằng, việc gọi nam ca sĩ là “chồng” đó là cách đây vài hôm, hiện tại đã quên, không còn nhớ gì. 

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đến cổ vũ cho 'tình cũ' Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đến cổ vũ cho "tình cũ" Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nàng hậu lại một lần nữa “khất” chuyện lấy chồng, lí do liên quan trực tiếp đến Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh. "Nhưng mọi người thấy đấy, năm nay tôi đã 34 mà Minh Hằng lại quyết định kết hôn.

Mặc dù là chị em thân thiết nhưng tôi nghĩ bản thân không thể đọ lại Minh Hằng về độ hot được, nên tôi sẽ chờ thêm vài năm nữa. Đến khi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, và tôi cảm thấy độ tuổi của mình không ai cạnh tranh nữa, thì khi đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người", nàng hậu bày tỏ trên báo Dân trí. Những chia sẻ trên của chân dài 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news