Tin mới

Mai Phương Thúy nói quan điểm hôn nhân: 'Không cam tâm cả đời chỉ yêu một người, muốn bỏ bạn trai'

Thứ năm, 28/04/2022, 09:37 (GMT+7)

Quan điểm hôn nhân của Mai Phương Thúy đã gây tranh cãi, khiến cộng đồng mạng phản ứng trái chiều.

Mai Phương Thúy sau khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2006 đã trở thành cái tên hot nhất nhì showbiz. Suốt 15 năm, mọi hoạt động của cô có sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt, những động thái của cô nàng vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm.

Hoa hậu Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mới đây, Tiktok bất ngờ lan truyền đoạn video của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi nói về tình yêu và hôn nhân gây tranh cãi. Trong cuộc trò chuyện, nàng hoa hậu thẳng thắn cho biết bản thân không thích yêu mãi một người nên dù không có cãi vã cùng… có suy nghĩ muốn bỏ bạn trai. Phía bạn trai lại không đồng ý khiến tình yêu của cả hai cứ thế tiếp diễn trong sự "không cam tâm". 

Cụ thể Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tại vì là yêu một người quá lâu mình cũng không phải là chán nhưng không cam tâm cả đời này chỉ yêu một người nên là cũng muốn bỏ bạn trai nhưng bạn tải không cho. Đòi bỏ bạn trai bạn trai bảo là anh chẳng nghe thấy gì cả. Mình cảm thấy mình đã lầy anh ấy còn lầy hơn".

Cô nàng có nhiều phát ngôn gây sốc
Cô nàng có nhiều phát ngôn gây sốc

Bạn trai của Mai Phương Thúy khi ấy được tiết lộ là rất đẹp trai và đào hoa, tuy nhiên họ tên lại không được bật mí. Chia sẻ của nàng hậu lập tức vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng nàng hậu nói "thô mà thật", thẳng thắn nói lên suy nghĩ và tâm lý chung của rất nhiều người.

Tuy nhiên cũng có một bộ phận tỏ ra không đồng tình với quan điểm yêu đương tạm bợ "vui thì ở chán thì bỏ đi" của cô, nghi ngờ về sự chung thủy của cô nàng. Tình yêu không phải thứ để thử như “chè thập cẩm” mà cần sự vun đắp, nỗ lực của cả hai.

Mai Phương Thúy nói quan điểm hôn nhân: 'Không cam tâm cả đời chỉ yêu một người, muốn bỏ bạn trai' - Ảnh 1

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì quan điểm con cái: "Tôi sẽ ngồi đấy, chủ trì phân phát tài sản, ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, tôi đã 34 tuổi mà chưa có đứa đầu tiên thì không biết 5 đứa sẽ từ đâu ra".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy