Tin mới

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi bị quay lén khiến CDM 'mắt chữ 0 mồm chữ A'

Thứ bảy, 28/01/2023, 14:10 (GMT+7)

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi bị quay lén khiến cư dân mạng phải 'mắt chữ 0 mồm chữ A'.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình tham gia một sự kiện. Loạt ảnh Hà Hồ khi bị quay lén khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì quá đẹp không lộ một chút nhược điểm nào từ vóc dáng đến làn da. Có thể thấy, ảnh Hồ Ngọc Hà khi bị quay lén với ảnh chính chủ tự đăng chẳng khác nhau một chút nào.

Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi sự kiện cùng gia đình. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi sự kiện cùng gia đình. Ảnh internet

Nhiều lời khen có cánh dành cho nhan sắc của Hồ Ngọc Hà: "Chị Hà đẹp quá; Mẹ ba con mà vẫn đẹp xuất sắc; Phải nó là đẹp không tì vết; Ngưỡng mộ nhan sắc của chị Hồ Ngọc Hà; Hồ Ngọc Hà ngày càng đẹp; Chị Hà chia sẻ bí quyết làm đẹp đi ạ..."

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi bị quay lén khiến CDM 'mắt chữ 0 mồm chữ A' - Ảnh 1
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà với CAM thường. Ảnh internet
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà với CAM thường. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi bị quay lén khiến CDM 'mắt chữ 0 mồm chữ A' - Ảnh 2
Vóc dáng nuột nà của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ ba con. Ảnh internet
Vóc dáng nuột nà của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ ba con. Ảnh internet

Thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà gặp chuyện không vui khi biệt thự 300m2 ở TP Thủ Đức bị kẻ gian đột nhập lấy đi tiền và hiện vật hơn 3 tỷ đồng. Chưa dừng lại đó, hàng loạt show diễn tại Mỹ của nữ ca sĩ đều bị hủy do cô gặp phải vấn đề về sức khỏe và gia đình gặp một số chuyện không vui. Vượt qua những chuyện buồn, Hồ Ngọc Hà vui vẻ quay trở lại công việc và tổ chức liveshow thành công.

Mặt mộc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Mặt mộc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu. 

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi bị quay lén khiến CDM 'mắt chữ 0 mồm chữ A' - Ảnh 3

 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news