Tin mới

Nhan sắc thời trẻ của những ông bác, ông chú Vbiz khiến các hot boy bây giờ cũng phải chào thua

Thứ tư, 11/11/2020, 12:00 (GMT+7)

Mới đây, MXH đã lan truyền loạt hình ảnh của dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz thời còn trẻ sở hữu ngoại hình cực kì bảnh bao, thu hút. Dù chất lượng bức ảnh không thực sự tốt nhưng không khó để bạn nhận ra những trai đẹp Lý Hùng, Đan Trường, Quyền Linh, Chế Linh....

Chứng kiến nhan sắc 'cực phẩm' thời chưa có app chỉnh ảnh của những ông bác, ông chú showbiz Việt, nhiều vài ý kiến còn đùa vui rằng các Hot boy bây giờ chưa chắc đã có 'cửa' so lại với dàn nam nghệ sĩ của Vbiz ngày xưa.

Nhìn thần thái và gương mặt như tài tử Hông Kông của Nhạc sĩ Đức Huy thời còn trẻ khiến dàn hot boy bây giờ cũng khó bì kịp.

Danh ca Chế Linh đích thực là soái ca lừng lẫy một thời đấy! Vẻ phong trần lãng tử của ông khiến các fan nữ mê như điếu đổ, chẳng thế mà bố chồng Thanh Thanh Hiến có tới 4 đời vợ, 14 người con và số cháu không nhớ nổi.

Ít ai ngờ chú Bảo Quốc ngày xưa lại cao to, đẹp trai và phong độ tới vậy.

Cố tài tử 'Ván bài lật ngửa' Nguyễn Chánh Tín thì khỏi phải bàn rồi. Thời đó ông số 2 thì không ai trong giới dám nhận số 1 về độ đẹp trai, lãng tử.

Dù hơi gầy nhưng nhìn Danh hài Hoài Linh thời tóc dài cũng đậm chất lãng tử.

Thập niên 90, Lý Hùng không chỉ làm mưa làm gió với loạt phim mì ăn liên, mà anh còn là 'ông hoàng ảnh lịch'. Hầu như chị em nào cũng 'đổ gục' trước vẻ đẹp trai của nam nghệ sĩ sinh năm 1969.

MC quốc dân Quyền Linh thời mới vào nghề cũng điển trai nam tính không thua kém đồng nghiệp thời đó. Trông nam nghệ sĩ cứ như diễn viên Bollywood.

Ở tuồi ngoài tứ tuần mà giọng ca 'Kiếp ve sầu' vẫn như thời mới nổi.

Thâp niên 2000, thì không ai không biết đến cặp Đan Trường, Lam Trường. Không chỉ là ca sĩ top đầu Làn sóng xanh, cả 2 còn có vô số fan nữ vì độ đẹp trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news