Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của cựu thí sinh 'Đường lên đỉnh Olympia' trong 'Nóng cùng World Cup'

Thứ sáu, 25/11/2022, 14:54 (GMT+7)

Trần Thị Thúy Huyền - cái tên nhận được sự quan tâm trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022".

Nóng cùng World Cup - 1 chương trình do VTV tổ chức trong mùa World Cup năm nay nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Cũng như mọi năm, hoạt động cổ vũ nhằm hướng đến lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã quy tụ rất động những cô gái trẻ, xinh đẹp và tài năng đến giao lưu. 

Và một trong số những người đẹp nhận được sự quan tâm lớn đó là Trần Thị Thúy Huyền (26 tuổi) đến từ Bình Định. Hiện, cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 

Thúy Hiền nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình (Ảnh: FBNV)
Thúy Hiền nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình (Ảnh: FBNV)

Ngay khi lên sóng, cô đã nhanh chóng được cư dân mạng truy tìm "in tư" và bỗng nhận ra người quen. 

Theo đó, Thùy Huyền từng có quá khứ có thành tích học tập "khủng". Cô từng học tại trường THPT Quang Trung (Bình Định). Chưa kể, cô cũng từng góp mặt trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia và vượt qua 3 đối thủ để giành được vòng Nguyệt quế của cuộc thi tuần. Song, đến vòng thi tháng, Thanh Huyền đã phải dừng chân trong sự tiếc nuối của thầy/cô, bạn bè và khán giả.

Được biết, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trần Thị Thúy Hiền thi vào trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 (TP.HCM) và theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Năm 2018, cô tốt nghiệp loại Giỏi và có công việc ổn định. 

Thúy Hiền giành giải Nhất tuần trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia (Ảnh: Chụp màn hình)
Thúy Hiền giành giải Nhất tuần trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo tiết lộ, Thúy Hiền liên tục có nhiều cơ hội làm việc tại các Tập đoàn và Công ty lớn. Hiện, cô đang là Trưởng phòng Thương hiệu của 1 công ty Thực phẩm có tiếng trong nước. Ngoài ra, người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động như giao lưu, hội thảo truyền cảm hứng, workshop định hướng giới trẻ cho sinh viên của các trường đại học...

Chia sẻ với báo chí về nguyên nhân xuất hiện trong chương trình cổ vũ bóng đá, Thùy Hiền cho rằng, đây chính là môn thể thao Vua và đã gắn liền với mình từ nhỏ. “Bóng đá xuất hiện trong những kỉ niệm ngày bé của mình.

Mình còn nhớ ba, chú và các bác hàng xóm cùng nhau xem đá bóng rồi cười rạng rỡ với những chiến thắng. Từ đó mình đã luôn nghĩ rằng bóng đá đem đến niềm vui cho tất cả người hâm mộ”, 9X bày tỏ.

Thúy Huyền đại diện cho Uruguay (Ảnh: FBNV)
Thúy Huyền đại diện cho Uruguay (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cô cũng cho biết thêm mình yêu thích bóng đá vì cảm xúc căng thẳng khi chứng kiến cảnh trái bóng lăn. Và sẽ vỡ òa mỗi khi sút thành bàn và sự phấn khích, cuồng nhiệt cũng như sự cổ vũ, động viên của khán giả phía trên khán đài dành cho bộ môn này. 

Chưa dừng lại, Thùy Huyền còn tiết lộ, bóng đá cũng là một nhịp cầu kết nối bạn bè, đồng nghiệp và những mối quan hệ với những người xung quanh.

Trong Nóng cùng World Cup 2022, Thúy Huyền đại diện cho Uruguay. "Uruguay mang đến World Cup 2022 với đội hình đều mạnh cả 3 tuyến, được kết hợp cả chiến binh dày dặn kinh nghiệm lẫn tài năng trẻ, mình tự tin Uruguay có thể sẽ đi sâu trong giải đấu”, cô trải lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news